Chương 77

910 102 0
                                    

Ngồi ở bên trong xe thể thao, Min Young có chút không đáng kể nở nụ cười, giả vờ có bộ dáng nội tâm bị tổn thương, mất mác nghiêm trọng, nói.

"Em gái đáng đáng yêu của chị à! Em có thể bỏ lại ký ức trước kia không?”

Đúng là chị Min Young khóa trên mắc mưu tràng cự tuyệt của cô ở lễ tốt nghiệp mà! Haizza! Thật đúng là đả kích lòng tự trọng của người ta.

Junghwa lè lưỡi, có chút ngại ngùng cười nói.

"Chị Min Young! Là em không tốt! Ok, em nhận lỗi, lần sau không dám nữa, không dám nữa đâu!”

Thật sự là không nghĩ tới sẽ gặp được chị Min Young ở chỗ này.

Sau lúc ấy, chị ta phải đi Mỹ đào tạo chuyên sâu, bài bản hơn, ngay từ đầu còn có thể nhờ vả, giao cho cô mỗi cuối tuần, nhưng là cô không nhìn chị nửa năm, tự nhiên cũng không có quan hệ.

Sao hôm nay lại ở đây mà gặp lại?

Min Young nheo ánh mắt lại, cười cười, mà ánh mắt kia của cô vẫn còn đang chăm chú nhìn khuôn mặt dịu dàng đáng yêu kia của Junghwa. Junghwa hình như vẫn không thay đổi, giống như cũ vẫn hoạt bát yêu đời, thanh xuân cũng không hề giảm đi.

Chính là chỉ vài năm không gặp, không nghĩ tới bây giờ lại gặp được cô, một lòng vẫn là lưu luyến ngày trước.

Không biết bây giờ còn có cơ hội không nhỉ?

"Junghwa à, bây giờ em đi đâu? Để người làm chị này tiễn em một đoạn!” Min Young nói xong, tay liền mở cửa chỗ ngồi phía trước.

Junghwa vội vàng lắc lắc đầu, chỉ vào tòa nhà Ahn Thị không xa phía trước.

"Chị Min Young, không cần đâu, em làm ở Ahn thị, chỉ cách đây có mấy trăm mét, còn phiền chị chở đi sao?”

Min Young khuôn mặt lộ rõ biểu tình ngạc nhiên.

“Em làm ở Ahn thị hả?"

“Đúng vậy! Có gì không chị?” Junghwa nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Min Young, có chút bất an hỏi thăm. Trong lòng nhịn không được đoán: Không phải chứ, chẳng lẽ chị ta có liên quan đến biến thái kia ư?

Min Young lau lau mặt, cười lớn, làm tư thế “OK!” “Vậy thì em nên đi cùng với chị, hai chúng ta cùng đường mà, chị cũng đang đến Ahn thị!”

“………” Junghwa cảm thấy sống lưng thật lạnh, khóe miệng tươi cười trong nháy mắt trở nên cứng ngắc.

Min Young học tỷ …….. Cùng Ahn biến thái …….. Quả thật có liên quan.

"Em đến đây nhanh đi! Nơi này không nên dừng xe lâu. Sẽ bị cảnh sát phạt, chị sẽ mất mặt lắm đó!” Min Young thấy Junghwa chậm chạp cử động, tùy tiện tìm đại một cái lý do.

Nghe Min Young nói như vậy, Junghwa đành bất đắc dĩ đồng ý lên xe.

“Min Young, chị đến Ahn Thị làm gì vậy?” Mới vừa ngồi xuống đóng cửa lại, Junghwa vội vàng hỏi.

Chiếc xe chậm rãi lăn bánh, Min Young quay đầu lại nhìn Junghwa một cái, sau đó thu hồi tầm mắt nhìn về phía trước.

“Ha, cái này có được xem là em gái đáng yêu đang quan tâm đến chị không ta?”

Chọc Tới Bá Đạo Tổng Tài (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ