Chương 11

1K 112 5
                                    

Liên tục hô liền mấy chục lần tên “Hani”, Junghwa đỏ mặt nhìn Hani.
Hani nguyên bản có chút đắc ý, biểu tình trên mặt cô ẩn lấp tia bí hiểm, nét tươi cười giương lên ở khóe miệng.

Hani cúi đầu lại uống thêm một ngụm rượu, tay nắm chân ly.
Thân hình cao ngất ngả về phía sau cái bàn, cứ như vậy nhìn Junghwa.
Nhìn chằm chằm Junghwa một lúc lâu, đột nhiên mất đi vẻ trầm tĩnh, Hani lộ ra nụ cười vừa lòng, sau đó đứng thẳng dậy bước tới.

"Cô đừng lại đây!" Junghwa thấy Hani từng bước một tới gần, có chút kích động hét to.

Hani tuy vậy vẫn không có dừng bước, khóe miệng duy trì nét cười, như cũ đi về hướng Junghwa.

"Nguy hiểm!" Junghwa trong đầu hiện lên hai chữ này!

Nữ nhân trước mắt, giống như là một con sư tử hùng dũng vừa tỉnh ngủ, cả người toát ra khí thế bức người.
Nhìn thân hình của Hani càng ngày càng gần, khuôn mặt thanh tú cũng phóng đại ở đồng tử.

Junghwa trên trán toát mồ hôi, không khỏi lui về phía sau hai bước, xoay người định chạy.

"Park tiểu thư, không phải em tới tìm tôi muốn nói chuyện gì đó sao? Chuyện tình gì còn chưa nói, như thế nào hiện tại lại muốn rời đi?"  Ác ma phía sau kịp thời lên tiếng.

“……”

Lời nói của Hani như một chậu nước lạnh dội lên đầu Junghwa.
Sau đó lan tràn tới toàn thân là hừng hực thiêu đốt hỏa diễm. Junghwa cố nén xuống ý muốn rời đi, người đầy ngập tức giận.

Junghwa chậm rãi xoay người, ngẩng nhìn nữ trước mắt.
Đôi mắt to trong suốt chống lại ánh mắt của Hani.

"Tôi không muốn tiếp tục quanh co lòng vòng! Nói đi! Cô rốt cuộc muốn thế nào!"

Hani không có lập tức trả lời câu hỏi của Junghwa, cố ý hỏi lại.

"Em nói gì vậy?"

Ánh mắt Hani không hề che lấp, đem mọi biến đổi của Junghwa thu vào đáy mắt.
Junghwa đứng ở trước người Hani, cảm giác bản thân tựa như một chú sơn dương chuẩn bị bị ăn thịt.
Ở đáy mắt Hani, cô nhìn thấy bộ dáng khiếp đảm của mình.
Junghwa úi đầu, không muốn nhìn thấy bản thân đang uất ức dưới ánh mắt Hani.

Mama, hy sinh một chút vậy, vì cuộc sống an ổn của các em nhỏ ở cô nhi viện, người sẽ không trách con, đúng không?
Nhắm mắt lại, thống nhất tư tưởng.
Lại mở mắt ra, Junghwa khôi phục bản chất kiên cường như trước, ngẩng đầu nhìn Hani, trấn định nói.

"Ta — đồng — ý — "

"Hả? Không biết Park tiểu thư đồng ý cái gì?" Hani nhịn không được muốn tiếp tục đùa cô.

Junghwa hai tay cầm lấy góc áo T-shirt, vò nhanh thành một nắm, căm giận nói:

"Tôi nói ta đồng ý làm nữ nhân của cô! Cô vừa lòng chưa? Ahn tổng!"

Chọc Tới Bá Đạo Tổng Tài (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ