Chương 110

632 85 0
                                    

Luân Đôn Anh quốc.


Cửa lớn biệt thự Ahn gia được người hầu đẩy ra, chiếc xe dài chậm rãi tiến vào.

Dưới ánh mặt trời, bể phun nước dâng lên sắc bọt nhũ bạch.

Hyojin ngồi ở bên trong xe, từ từ nghiêng đầu nhìn về ngoài cửa xe. Chợt ngẩng đầu lên, đúng dịp nhìn thấy một chiếc máy bay, từ từ bay qua bầu trời, bay về phía nơi xa.

Chị Hani. . . . . . Chị đã lên máy bay về Seoul sao. . . . . .

Xe đã dừng hẳn, người làm vội vàng đi tới, cung kính đem cửa xe mở ra. Khom người, cúi đầu hô.

"Hyojin tiểu thư!"

Hyojin "Vâng" một tiếng, ngay sau đó nhảy ra khỏi xe.

Nghiêng đầu sang chỗ khác, ánh mắt nhìn về biệt thự Ahn gia. Giống như tất cả như là một giấc mộng, tất cả mọi người là người đứng xem, mà cô chỉ là một người tìm không thấy lối ra mộng cảnh.

Mình rời đi Anh quốc, dường như chỉ mới qua mấy ngày ngắn ngủn.

Nhưng tại sao, bây giờ cảm giác dường như đã trải qua mấy thế kỉ.

Lần này trở lại nơi này, cũng đã là mọi chuyện đều thay đổi.

Tất cả đều đã thay đổi a. . . . . . Hyojin. . . . . . Ngươi cũng có thể học được trưởng thành. . . . . . Tất cả mọi người đang bảo vệ mình thôi. . . . . . Làm sao ngươi còn ngu như vậy. . . . . . Phải học được lớn lên. . . . . .

Tuy nghĩ như vậy, cũng có chút khó chịu bước vào biệt thự.

Trong đại sảnh biệt thự, phong cách xa hoa lộng lẫy. Sofa bằng da thật lớn, tấm thảm thêu hoa thật lớn, còn có chiếc chuông đồng cổ vô cùng to, cùng với cầu thang khảm vàng.

Hyojin chỉ ngây ngốc tiến vào sảnh lớn, thẳng tắp hướng cầu thang bước đi, hướng phòng ngủ của mình ở lầu ba chạy đi.

Mệt quá a. . . . . . Hiện tại cô chỉ có cảm giác muốn ngủ. . . . . . Cái gì cũng không muốn. . . . . .

Ngủ được. . . . . . Cũng sẽ không khó chịu như vậy. . . . . .


Cô có chút cắm đầu cắm cổ đi, nóng lòng tìm một chỗ ẩn thân. Cũng không có phát giác, trên ghế sofa ở đại sảnh, mọi người đang ngồi ngay thẳng, đã sớm đợi bọn họ trở về.

Nhưng là, mọi người lại chỉ nhìn thấy một mình Hyojin trở lại, Hani không phải cũng trở về nước Anh sao?

Sao lại không thấy? Đây là chuyện gì xảy ra?

Ông nội cùng với ông Le ngồi ở trên ghế sofa, hai người bình thường đều là nhân vật quyền uy. Ở Anh quốc, không có người nào không biết, địa vị không giống bình thường.

Ông nội Ahn hướng Ahn phu nhân gật đầu một cái, ý bảo bà mở miệng.

"Hyojin!" Ahn phu nhân từ trên ghế sofa đứng lên, hướng cô hô một tiếng.

Hyojin nghe được giọng nữ quen thuộc, dừng bước lại, từ từ nghiêng đầu sang chỗ khác, nhìn thấy Ahn phu nhân đã lâu không gặp. Khuôn mặt cô tươi cười, chợt nước mắt trong hốc mắt tích tụ nâng lên.

Chọc Tới Bá Đạo Tổng Tài (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ