8 giờ sáng, cửa gian phòng nhỏ bị người mở ra một khe hở nhỏ.
Hyelin lặng lẽ giương đầu, nhìn vào trong phòng, nhìn thấy người đang say ngủ, vừa nhẹ nhàng đóng cửa lại. Nhẹ chân nhẹ tay xoay người nhìn thấy khuôn mặt phóng đại của Jackson.
"....." Kìm nén bực bội, nhéo lỗ tay hắn.
Jackson nhịn đau, vừa định hô lên một tiếng, ngay sau đó miệng mình lại bị người che. Trợn to hai mắt nhìn qua cô gái nhỏ trước mắt, chỉ có thể vừa lắc đầu vừa gật đầu.
Lắc đầu ý là "anh sẽ không kêu, thả anh ra".
Gật đầu ý là "anh sai rồi, anh không nên đột nhiên đứng sau lưng em".
Hyelin kéo Jackson vào trong phòng ngủ, dùng chân đóng cửa lại. Lúc này mới thả hai tay ra, tay ôm trước ngưc nhìn Jackson.
"Anh không có đầu óc hả? Anh không biết Junghwa đang ngủ sao?"
"Anh biết rõ a...."
"Biết anh còn đứng sau lưng em làm gì? Anh muốn làm em hoảng sợ sao? Anh không biết làm em hoảng sợ sẽ đánh thức Junghwa sao? Em đã cố không có kêu!"
"Thì ngược lại là anh! Nếu không phải em kịp thời che miệng anh lại, anh sẽ đánh thức Junghwa rồi biết không?"
Hyelin đôi tay chóng nạnh, một bộ dáng dạy dỗ ông xã thân yêu.
"...." Jackson có chút nhức đầu với những điều thao thao bất tuyệt của Hyelin, vội vàng ôm cô, thừa nhận sai lầm.
"Anh sai rồi! Anh biết rõ rồi! Lần sau không dám!"
Hyelin không có nói gì, cũng không phản kháng để Jackson ôm, chỉ cắm đầu cắm cổ, cúi đầu tính toán gì đó.
Nên làm gì bây giờ? Nhất định phải giúp Junghwa một chút! Theo tính tình của Junghwa, tuyệt đối sẽ không đi tìm Ahn tổng, nhưng cũng không thể không thử liền tuyên bố thất bại chứ?
Nhất định phải nghĩ biện pháp giúp cậu ấy một chút!
"Bà xã, nghe nói buổi sáng phải vận động một chút mới tốt!"
Đối lập với dáng vẻ nho nhã, Jackson xấu xa cười gian, hôn lên cổ Hyelin.
Hyelin đẩy Jackson ra, lực lớn đến mức thiếu chút nữa làm Jackson té, điều đó khiến lòng hắn buồn bực.
"Em giết người à? Tự nhiên xuống tay ác như vậy! Em không sợ anh chết về sau thủ tiết sao?"
Jackson khó chịu nhạo báng, vừa muốn ôm cô.
Hyelin nhảy thẳng về phía sau một bước dài, như có điều suy nghĩ nỉ non.
"Không được! Xem ra em phải xuất chiêu!"
Theo tính khí của Junghwa, đoán chừng có giết cậu ấy, cậu ấy đều không có hạ mặt đi tìm Ahn tổng. Hay là để mình đi thăm dò trước, tìm hiểu Ahn tổng đối với Junghwa rốt cuộc có thái độ gì.
Nghĩ vậy, xoay người đi đến trước tủ quần áo, mở cửa tủ lấy áo khoác ra.
Jackson sửng sốt một chút không hiểu hỏi.
"Vợ! Em phải đi đâu à? Kỳ nghỉ phép dài hạn của em hình như chưa có hết! Hơn nữa không phải em ở nhà cùng với Junghwa sao?"