Chương 111

720 83 1
                                    

Trên máy bay từ Anh quốc bay đến Seoul.

Hani nhắm mắt lại, kiên nhẫn chờ đợi. Bây giờ đã bay tám giờ rồi, chưa tới bốn giờ nữa có thể đến được Seoul. Chỉ kém một chút. . . . . .

Tại sao, ngắn ngủn mười mấy giờ, thế nhưng mình lại giống như cảm giác mình đã trải qua mấy năm.

Lập tức vui vẻ, lập tức kinh ngạc, đại khởi đại lạc, quá nhiều chuyện.

Hiện tại, rốt cuộc cũng giải quyết.

Nghĩ đến lời nói kia của Hyojin, trong lòng chậm rãi thở ra một hơi. Hyojin chủ động giải trừ hôn ước, vậy thật ra không thể nào tốt hơn. Mặc dù trong lòng có chút thấy thẹn đối với Hyojin, nhưng là cũng không có biện pháp.

Chuyện tình cảm, không cách nào thành toàn.

Mọi chuyện giờ quá tốt, chỉ kém mang theo Junghwa trở về Anh quốc, giới thiệu với lão ngoan cố kia!

Bất kể xảy ra chuyện gì, đều muốn làm bạn ở bên người cô, không bao giờ rời cô đi nữa. Coi như Ahn gia tất cả mọi người đều phản đối, mình cũng sẽ không buông tay cô ra! Nhất định sẽ cầm thật chặt!

Chỉ cần chưa tới bốn giờ, cô mà có thể chạy tới bên người em rồi.

Junghwa. . . . . .

Trên máy bay từ Seoul bay đi Anh quốc.

Junghwa đưa tay đem cửa sổ nhỏ của máy bay đóng lại, thân thể ngã về phía sau, nhắm hai mắt lại. Bây giờ đã bay bốn giờ rồi, chưa tới tám giờ, là đến Anh quốc rồi. Chỉ còn một chút nữa. . . . . .

Tựa hồ có thể cảm giác đến được Anh quốc càng ngày càng gần, cách chị càng ngày càng gần.

Nghĩ đến không lâu, sẽ phải đối mặt với chị, đối mặt với người nhà của chị, trong lòng chợt có chút sợ hãi. Nếu như nói không khẩn trương, đó chính là gạt người, làm sao có thể không khẩn trương!

Nhưng là vừa nghĩ tới chị sẽ đứng ở bên cạnh mình, trong lòng liền tràn đầy dũng khí cùng với lòng tin.

Máy bay hạ cánh, trước phải tìm khách sạn tắm rửa.

Nếu không cứ lộn xộn như vậy xuất hiện trước mặt người nhà của chị, như vậy liền thảm! Nghe nói ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, cái khác không có ưu thế, như vậy ít nhất phải làm cho người ta có ấn tượng sạch sẽ đi!

Nghĩ tới một lát còn phải tìm mua rượu, trong lòng tính toán hành trình sau đó.

Trách mình thời điểm học đại học không học hệ nghệ thuật, Anh ngữ thi tới thi lui cũng không có qua cấp bốn. Hiện tại bay đi Anh quốc, quả thật là cùng câm giống như nhau!

Thôi! Đi một bước nhìn một bước!

Đưa tay đè túi áo sơ mi, nơi đó có tờ giấy Solji đã viết địa chỉ lên.

Tám vạn năm nghìn dặm trời cao mênh mông, đi tới đi lui trên bầu trời.

Khung cảnh hai bên máy bay lần lượt thay đổi.

Bốn giờ sau, máy bay đến Seoul.

Hani vội vàng đi ra khỏi cửa VIP, qua hai mươi bốn giờ, không nghĩ tới lại trở về Seoul. Nháy mắt lúc chân đạp lên mặt đất, cảm thấy vạn phần chân thực.

Chọc Tới Bá Đạo Tổng Tài (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ