Chương 72

777 96 1
                                    

"Junghwa!" Hani có chút bất đắc dĩ, cũng là đau lòng rống lên.

"Đến lúc nào rồi! Nhất định phải đi bệnh viện! Em nóng đến mức này rồi!"

Junghwa như cũ cố chấp nói.

"Tôi không đi. . . . . . Không đi bệnh viện. . . . . . Mẹ. . . . . . Mẹ chính là ngủ ở đó mãi cũng không tỉnh lại……… Không đi……..Không đi……..không đi”

Nghe Junghwa vô lực kêu thầm kháng cự, Hani đau lòng dừng bước, ôm Junghwa thật chặt vào trong ngực, giây tiếp theo lại sợ lực đạo của mình quá mạnh, sẽ khiến cô bị đau.

Tôi nên làm gì với em đây. Nhìn em đau bệnh thế này tôi rất đau lòng.

Cô gái tươi vui như ánh mắt trời này đến tận cùng trong lòng em chứa đựng bao nhiêu đau đớn, bao nhiêu đè nén. Cô biết cô gái này rất sợ thương tâm cũng rất sợ cô đơn.

"Junghwa! Tôi sẽ không rời khỏi em! Vĩnh viễn cũng không! Hãy tin tưởng tôi!” Nhìn Junghwa mê man thế này, Hani âm thầm tự nói với chính mình.

“Được! Chúng ta không đi bệnh viện! Không đi bệnh viện!” Hani ở bên tai Junghwa, hứa hẹn nói. Nhưng là em cũng không thể sống ở đây được nữa, nơi này quá lạnh, cũng quá nhỏ đi!

Hani ôm Junghwa trên tay, từ từ đi khỏi căn phòng, tựa như đang ôm thứ quan trọng nhất trong sinh mệnh mình, từ nay về sau, bờ vai tôi sẽ là chỗ để em dựa vào. Từ nay về sau trong sinh mệnh của em sẽ chỉ có sự tồn tại của một người là tôi mà thôi.

Hani ôm Junghwa ra khỏi Cao ốc, không quan tâm đến ánh mắt tò mò của người khác, nhanh chân đi đến bên đường, cũng không nhìn về xe mình, trực tiếp gọi xe taxi rồi ôm Junghwa ngồi vào phía sau. Nên về nơi đó rồi, nơi được xem là nhà của bọn họ.

Một loạt đèn chớp nhảy, thang máy cuối cùng cũng dừng lại ở tầng 18. Hani ôm Junghwa đi khỏi thang máy, lấy chìa khóa trong túi, nhẹ tay mở cửa. Trong căn phòng ám một chút bụi bặm, Hani cũng không thèm để ý, thế này cũng tạm được rồi. Bắt đầu từ bây giờ, bọn họ sẽ ở nơi này.

Hani đi đến gian phòng trước đây của Junghwa, nhẹ nhàng đem cô an trí trên giường, đưa tay vuốt ve đám tóc lòa xòa trước mặt của cô, Hani khẽ thở dài.

“Tôi đi lấy khăn lau mặt cho em!”

Dường như cảm thấy Hani muốn rời đi, đang nằm trên giường, Junghwa vội vàng hô.

"Không cần đi. . . . . . Không cần đi. . . . . . Không cần rời khỏi tôi………”

“Tôi không đi! Tôi không đi!” Nghe thấy tiếng Junghwa gọi, Hani vội xoay người lại, trấn an. Đáng chết, em nhất định phải uống thuốc, còn phải ăn uống nữa, như vậy mới có sức. Hai ngày nay xem chừng em cũng chưa ăn gì đi! Cô gái đáng chết này! Dám đem chính mình dày vò thành ra thế này!

Nhưng là, cô cũng không biết nên làm như thế nào! Trong đầu bỗng chợt nhớ đến một người, cô ấy nhất định sẽ biết phải làm gì! Lấy điện thoại ra, vội vàng tìm trong danh bạ, nhấn phím gọi.

"Bora! Em giờ có rảnh hay không? Em đến cao ốc 18 tầng, khu B được không? Nhớ mang theo hộp thuốc gia dụng!”

Bora nhận được điện thoại, vội vàng chạy đến chỗ Hani. Đưa tay ấn chuông cửa, cửa phòng ngay lập tức được mở ra, nhìn thấy Hani cô lo lắng hỏi.

Chọc Tới Bá Đạo Tổng Tài (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ