Trong tài liệu hiện lên tất cả mọi chuyện của Min Young cùng Junghwa khi còn học cùng trường đại học, từ chuyện hai người bọn họ làm thế nào quen nhau đến sau khi tốt nghiệp Min Young bay đi Mỹ vẫn như cũ viết thư cho Junghwa, thậm chí ngay cả nội dung bức thư cũng cất giữ hai phong.
Lần nữa cảm thán, người thần bí kia, đến tột cùng là người như thế nào.
Lắc lắc đầu, tóc dài đung đưa, có chút hăng hái bắt đầu đọc "Lịch sử" chói lọi của họ.
"....." Hướng người sang bên phải ngó đầu ra cửa sổ.
Nghĩ đến lát nữa Hani biết những tình huống này, bộ dáng sẽ tức giận phát điên. Có chút vui vẻ cùng hả hê nói.
"Không nghĩ tới! Thì ra tiểu cô nhi cũng best-seller như vậy!"
Thì ra là, Min Young, cư nhiên chính là ở buổi lễ tốt nghiệp bị "Over" cô bạn đáng thương. Như vậy hiện tại gặp nhau lần nữa, không phải là tình cũ khó quên chứ?
Ngón tay khẽ chạm vào cánh tay, chờ đợi thời gian trôi qua.
Một giờ sau, Solji nhìn qua cửa chớp, rốt cuộc thấy thân ảnh Min Young thoáng qua.
Lại đếm rõ số giây, đoán chắc thời gian, cô ta vào trong thang máy chuyên dụng rồi. Lúc này mới đứng dậy, vội vàng hướng phòng làm việc của tổng tài đi đến. Thậm chí cũng không gõ cửa, trực tiếp đẩy cửa mà vào.
"Xảy ra chuyện gì! Chẳng lẽ cậu không biết muốn đi vào phải gõ cửa sao?" Hani ngẩng đầu nhìn thấy người tới, nhíu mày không vui nói, thật ra cũng không có tức giận.
Solji thờ ơ nhún vai, căn bản không để ý lời Hani nói. Cắm đầu cắm cổ đi tới trước bàn làm việc, ngồi xuống, nhíu mày hỏi.
"Chẳng lẽ cậu không muốn biết quan hệ của bọn họ sao?"
"Junghwa cùng Min Young?" Hani ngừng bút, ánh mắt thâm trầm nhìn người đối diện.
Con nhím nhỏ này cùng Min Young, thực sự có quan hệ không tầm thường sao? Nghĩ đến đây, tròng mắt không khỏi trầm xuống, ánh mắt nhìn Solji rét lạnh.
Tất cả "Ngoại tộc" xuất hiện giữa bọn họ, toàn bộ phải diệt trừ!
"Ờ! Hừ!" Solji cố tìm thừa nước đục thả câu, cố ý vòng vo.
"Aiz! Không nghĩ tới! Aiz! Cậu nói xem làm sao lại trùng hợp như vậy đây? Chậc chậc!"
Hani sắc mặt càng ngày càng đen.
"Ít nói nhảm! Nói nhanh lên!"
A a a! Lại đổi sắc mặt! Ahn tổng vừa gặp phải chuyện về tiểu cô nhi, cả người đều thay đổi không giống như người bình thường rồi! Không nói liền trở mặt!
"OK! Mình nói! Mình nói là được chứ gì!" Solji giơ hai tay bày tỏ đầu hàng, hắng giọng một cái, bắt đầu báo cáo với anh.
"Junghwa, tiểu cô nhi người làm cậu yêu mến, và Min Young, bọn họ đã từng....."
............
Hani nghe Solji báo cáo, sắc mặt dần đen, ngay sau đó lại tím bầm, mấy phút ngắn ngủi, gương mặt thanh tú giống như là chảo nhuộm, biến hóa các loại màu sắc.