Vòng đi vòng lại cuộc sống, một ngày mới lại bắt đầu. Chỉ là, hôm nay cũng không phải là một ngày may mắn. Ít nhất đối với Junghwa mà nói là như vậy.
Nhìn đôi giày, ngồi xổm xuống thắt dây giày.
Hôm nay sẽ phải đi Ahn thị đi làm, làm sao bây giờ! Cái người biến thái kia không phải nói đi Canada rồi sao?Nên mấy ngày nay cũng sẽ không đụng phải! Nhất định phải ổn định vị trí!
"Biến thái chết tiệt! Tôi sẽ không thua bởi ngươi!" Nghiến răng nghiến lợi nói, trên tay dùng sức đem dây giày buộc thật chặt.
Mở cửa, đập vào mắt chính là khuôn mặt tươi cười ấm áp của Minho.
"....."Junghwa vẻ mặt sáng rỡ, ấp úng hô một tiếng.
"Anh Minho......"
Trời ơi! Cô rốt cuộc nói như nào với anh Minho? Hiện tại cô không có ở công ty Banana Culture đi làm, mà là đi Ahn thị!Ghê tởm nhất chính là bị biến thái kia cố ý điều đi qua đấy!
Minho cúi đầu, dịu dàng nói.
"Junghwa! Anh đưa em đi làm!"
Nói xong, đưa tay dắt lấy tay của cô. Cố gắng để cho mình nhìn giống như một "Vị hôn phu", bởi vì cuộc sống về sau, đều muốn cùng Junghwa vượt qua!
"Hả......." Junghwa vội vàng trở tay đóng cửa lại, rầu rĩ nói.
"Vâng...."
Xe dừng sát ở cao ốc đối diện dừng xe trong khu vực nhà để xe
"......"Junghwa liếc mắt nhìn về hướng người bên cạnh, trong lòng ấm áp.
Một chút mờ ám rất nhỏ, là có thể theo dõi đến nội tâm của một người. Chân chính biết quan tâm người của ngươi, chỉ lặng lẽ bỏ ra, hơn nữa không để cho ngươi biết
Chợt trong ánh mắt, toát ra một ít đau thương. Quá phai nhạt, nhạt đến không thể nhận ra.
Chỉ là, anh Minho......Anh biết không....Người như vậy, thường rất dễ bị tổn thương..........
"Junghwa!Tay của em có chút lạnh! Có muốn hay không trở về lấy mặc thêm áo?" Nghiêng đầu, săn sóc hỏi.
Junghwa chợt lắc đầu một cái,vội vàng nói.
"Em không lạnh! Không cần......... anh Minho...." Cô thực sự một chút cũng không lạnh......Chỉ là.....Cảm thấy áy náy....
Minho cũng không để ý đến thay đổi của cô, bởi vì hôm qua cô đã đáp ứng lời "Cầu hôn"của anh. Mặc dù,chỉ là đồng ý "Đính hôn", nhưng cũng đã là một bước rất lớn!
Một ngày nào đó, anh nhất định sẽ làm cô yêu anh....
Giống như, anh thích cô nhiều như vậy, thích.......
Trong xe, Junghwa cúi đầu, ngồi lên chỗ ngồi đằng trước. Một đôi tay nhỏ níu lấy dây an toàn, trong đầu loạn hết lên, luống cuống mà nghĩ nên giải thích tất cả như thế nào đây.
Trực tiếp nói cho anh Minho.....Cô hiện tại đi làm ở Ahn thị?....
Hay là chưa nói cho anh biết....Chờ sau này nói cho anh biết?......