Chương 10

1K 99 1
                                    

Sáng sớm, vầng thái dương toả ra ánh sáng dịu nhẹ ôn hòa.

Junghwa hướng người lái xe mà mỉm cười, cô xuống taxi, tay đẩy cửa xe đóng lại.

Người lái xe khởi động động cơ, nhanh chóng cách xa tòa nhà Ahn thị, để lại Junghwa một thân đứng tại chỗ.

Ngẩng đầu nhìn lên tòa nhà cao ngất, mới cách mấy ngày, cô cư nhiên lại đến nơi đây!

Nghĩ tới việc sắp phải nhìn thấy cái người chết tiệt kia, trước mắt hiện lên vẻ mặt đắc ý tự phụ của cô ta.

Khoác lại ba lô, bỗng nhiên dùng sức, tay nắm thành quyền.

Junghwa xoay người đi được vài bước, lại đột nhiên dừng lại cước bộ.

Junghwa! Lúc này đành phải uỷ khuất thôi! Hãy dũng cảm mà đối diện à! Đi tìm cô ta! Cùng cô ta ngả bài! Đất ở cô nhi viện nếu bị thu hồi, như vậy, các em cô về sau phải sống ở đâu đây!

Hơn nữa Ok mama cũng sẽ thương tâm đến chết mất!

Nhất trí, Junghwa cứng ngắc quay người, bước nhanh tiến về tòa nhà Ahn thị.

Một ngày bận rộn lại bắt đầu, người người tới đây làm việc, cùng kiểu đồng phục công sở, trên mỗi một khuôn mặt đều mang theo vài phần cao ngạo.

Bọn họ chắc chắn trăm phần trăm đều phải học quá cao đẳng, nhân tài đi du học ở nước ngoài phải chiếm tới tám phần.

Cúi đầu đi tới quầy phục vụ, trong lòng cô đang tính xem lần này nên lấy cớ gì để có thể gặp "Ahn tổng giám đốc".

Nhưng đúng lúc đó, phía sau đột nhiên có vụ gì đó khác thường náo động.

Junghwa nghi hoặc quay đầu, nhìn thấy đám người “ốc còn không mang nổi mình ốc” dàn hàng trước sau mà sắp xếp.

Bọn họ cung kính cúi đầu, đều là im lặng không nói.

Có chuyện gì ở đây vậy?

Quân đội đang huấn luyện tân binh sao?

Phía cuối đám người, thoáng hiện lên bóng dáng cao gầy : Hani mặc Âu phục màu bạc, rất phù hợp với chiếc áo sơ mi đen ở bên trong, cúc áo trước ngực không cài, lộ ra khoảng ngực quyến rũ.

Đôi môi mỏng hơi hơi cong, khóe miệng nhếch lên một tia cười mỉm.

Tóc dài đen nhánh, một đôi mắt có thần sáng ngời, làm cho người ta không dám coi thường.

Đi phía sau Hani chính là thư kí Solji.

Junghwa đứng ở xa xa chăm chú nhìn mãi tới khi bọn họ hướng tới thang máy mà đi đến.

Chân trái hướng phía trước tiến một bước nhỏ, nhíu đôi mi thanh tú, sau đó chân phải cũng bước lên, hướng tới phía hai người chạy đuổi theo.

"Chờ một chút! Chờ một chút!"

Một tiếng la lớn vang lên giữa đại sảnh im lặng, có vẻ tiếng hét quá chói tai, khiến cho mọi người nhất tề tìm theo tiếng hét ma quay đầu lại.

Vô số ánh mắt giờ này đều tập trung trên người cô gái mặc áo thun màu trắng cùng với quần da.

Hani nghe tiếng nữ nhân quen thuộc, trên mặt hiện lên một tia hứng thú.
Động tác chậm chạp, Hani chậm rãi xoay người.

Chọc Tới Bá Đạo Tổng Tài (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ