Chương 99

541 82 2
                                    

Trong phòng làm việc khôi phục yên tĩnh, an bình tựa như không còn chuyện gì xảy ra.

Ahn tổng trước còn phát giận với quản lý các ngành, lại đột nhiên thay đổi thành một người khác. Cầm báo cáo làm lại, quản lý lần nữa gõ cửa làm việc, trầm giọng nói.

“Ahn tổng!”

Qua một lúc thật lâu, cũng không có người đáp lại.

Quản lý không dám tùy tiện đẩy cửa vào, vội vàng đi tới một phòng làm việc khác.

“Đại thư ký! Ahn tổng có chuyện đi ra ngoài sao? Tôi gõ cửa, nhưng không có ai đáp lại! Phần báo cáo này là Ahn tổng bảo tôi làm lại! Đã cho người cẩn thận kiểm tra đối chiếu qua, sẽ không có sai lầm!” Quản lý cười xấu hổ, cái trán có chút mồ hôi.

Solji ngồi ở trên ghế, xoay tròn thân bút lông. Chợt mờ ám ngừng tay, cầm bút chỉ vào mặt bàn.

"Để lại ở chỗ này đi! Ahn tổng mới vừa đi ra ngoài! Một lát Ahn tổng trở lại, tôi sẽ chuyển cho Ahn tổng!"

“Cảm ơn đại thư ký! Vậy tôi đi xuống trước!” Quản lý vừa cười vừa đi ra khỏi phòng làm việc.

Solji cũng nở nụ cười, khách sáo nói.

"Không cần khách khí! Quản lý!”

Cho đến khi thấy quản lý hoàn toàn ra khỏi phòng làm việc, mới nghi ngờ nhíu mày, chuyển ghế một cái, đem trọn người chuyển sang hướng cửa sổ, nhìn trời xanh mây trắng ngoài cửa sổ, khẽ cảm thán.

“Aiz! Rốt cuộc phát điên quá rồi! Có thể tỉnh táo lại là chuyện tốt!” Có chút chịu không nổi phải nỉ non một tiếng.

Đột nhiên, cửa phòng làm việc lại bị người ta mở ra.

Hơn nữa người lần này tiến vào, thậm chí còn không có gõ cửa đâu!

Solji không chút nghĩ ngợi, hướng người phía sau hộ một tiếng, “Hyojij... "

Trừ cô ra, không có người khác!

Người phía sau khẽ cười một tiếng, bước nhân nhẹ nhàng mà đi đến bên người Solji, cúi người xuống, tò mò mở to con mắt xinh đẹp, hỏi.

“Chị mặt con nít! Làm sao chị biết là em?”

Solji nghiêng đầu, nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo đặc sắc, trong nháy mắt chợt có cảm giác buồn bực. Ngay sau đó, nhịp tim có chút cuồng loạn. Môi của cô, khẽ đóng mở, tựa hồ đang dụ dỗ mình.

Hắng giọng một cái, trầm giọng nói.

"Bởi vì cũng chỉ có em mới có thể không có lễ phép như thế!"

"Em chỗ nào không lễ phép?" Hyojin hết sức nghiêm túc hỏi.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, có lẽ bởi vì do ánh sáng mặt trời khúc xạ, tản ra ánh sáng nhàn nhạt. Mà đôi mắt cô ấy, nháy từng cái từng cái, lông mi thật dài xoắn quăn.

Giống như trở lại khi còn bé, lúc lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy.

Solji đưa tay cầm một lọn tóc của cô lên, đặt ở dưới mũi nhẹ nhàng ngửi, sau đó buông lỏng tay, mỉm cười nói.

Chọc Tới Bá Đạo Tổng Tài (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ