Chương 41

798 100 10
                                    

Quả nhiên không còn ai hó hé gì nữa, không khí lúc này trở nên nặng nề còn mang theo chút lúng túng. Nồi lẩu trên bàn vẫn sôi ùng ục, bốc lên từng luồng khí nóng, thật giống tâm tình của ai đó lúc này.

Junghwa ngẩng đầu, đôi mắt lộ ra vẻ hung tợn nhìn chằm chằm Hani.

Chị nghĩ làm cái gì? Trong lòng cô đã sớm chuẩn bị tinh thần, dự định sẽ chặn đánh mọi phục kích của chị .

Minho trầm mặc không nói, đưa mắt nhìn Junghwa rồi lại nghiêng sang người đối diện. Biểu tình của người này cùng Junghwa hiện tại rất giống nhau, rất giống binh sĩ đứng trên trận chiến, bộ dáng chuẩn bị đón đánh kẻ địch.

"Hani." Kim Yujin mềm mại nỉ non một tiếng, giây tiếp theo lại tiếp tục trầm mặc không lên tiếng.

Hani quét mắt về phía cô ta, trong nháy mắt Kim Yujin biết điều ngậm miệng lại. Tầm mắt của Hani trực tiếp đối diện với Junghwa. Nhìn cô cùng tên đàn ông kia đi chung với nhau hơn thế thái độ còn rất thân mật trong lòng cô không khỏi tức giận.

Tại sao khi hai người ở chung với nhau em lại cố tình đối chọi với tôi? Tên ngốc này có ưu điểm gì chứ? Em sao lại đối xử tốt với hắn như thế, tệ hơn chính là cố tình làm vậy cho cô xem.

"Junghwa, em thích kiểu đàn ông như thế này sao? Vậy thì, để tôi thử xem, người này yêu em nhiều bao nhiêu? " Hani khóe môi nâng lên, từ từ đứng lên, đi về phía Junghwa.

Junghwa thấy Hani dần dần đến bên cạnh mình, lòng bàn tay bất chợt đổ mồ hôi. Ngũ quan lãng đạm của Hani giây phút này trở nên cực kì tăm tối. Theo từng bước chân của Hani, lồng ngực cô cũng như thê mà đập nhanh hơn " Bùm bùm!". Khoảng cách càng ngày càng rút ngắn, Hani cuối cùng cũng đến bên người cô.

Hani nhìn Minho khẽ cười một tiếng, sau đó làm ra hành động hết sức động trời. Hani khẽ cúi người xuống, đưa tay ra ôm lấy bả vai Junghwa tư thế hết sức thân mật.

"Chị." Junghwa vội vàng đứng lên, muốn tránh né hành động thân mật này.

"Đừng động." Hani nhẹ giọng hà hơi vào tai Junghwa.

"Đừng khiêu chiến với tính cách của tôi."

Junghwa mặt đỏ bừng, đôi tay nhỏ nắm chặt mép khăn trải bàn.

"Hani, chị muốn cái gì?"

Dường như nhớ lại thời điểm ban đầu, mỗi lần Hani xuất hiện cô luôn hỏi "chị muốn cái gì?". Chỉ là mỗi một lần như thế chị đều làm ra chút chuyện khiến cô khiếp sợ. Lần này chị nghĩ mình sẽ làm gì đây?

Kim Yujin ngồi ở đối diện,trong lòng căm giận nhìn Junghwa, hết sức không cam lòng. Chính cô mới khiến cho Hani vui vẻ, đột nhiên đâu ra cô gái này. Vừa gầy lại vừa khó coi. Giữa bọn họ rốt cục là có vấn đề gì?

Minho nhìn hai người như thế đột nhiên sinh ra một loại ảo giác. Ảo giác hai người họ ở chung một chỗ nhìn thật sự rất xứng đôi. Có thể đoán được Hani rất bá đạo, nhưng cảm giác nói cho anh biết, Hani hiện đang ghen. Vì lúc nãy Hani thấy anh và Junghwa thân mật với nhau sao? Vậy thì người trước mắt chính là tình địch của anh.

Chọc Tới Bá Đạo Tổng Tài (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ