Chương 116

573 77 0
                                    


Đầu bên kia, trực thăng sau khi đã bay một khoảng đường dài, rốt cuộc cũng đến thủ đô La Mã của Italy.



Khu ngoại thành cách La Mã mấy trăm cây số, có một tòa nhà khí thế huy hoàng với khu vườn rộng lớn. Trong trang viên trồng đầy nho, tựa hồ ơ xa cũng có thể ngửi được mùi thơm mê người của quả nho tản mát ra.

Trực thăng bay qua khu vườn, rốt cuộc cũng đáp xuống tại lầu cuối biệt thự. Lầu cuối căn biệt thự này, trải rộng mấy trăm mảnh, được xây dựng chủ yếu làm chổ đám trực thăng.

Giờ phút này, trực thăng rốt cuộc cũng dừng lại.

Cánh quạt đang quay thổi tung tất cả xung quanh, chuyển động chậm rãi dừng lại. Mọi thứ bị cánh quạt làm thổi tung, rốt cuộc sau một chút mọi thứ liền yên lại.

Cửa nhỏ lầu cuối thông tới biệt thự, được người mở ra.

Ngay sau đó, mười mấy người mặc áo đen theo thứ tự đi về phía trực thăng.

Sau lưng bọn hắn, thoáng hiện một thân ảnh cao gầy của một cô gái. Nửa người trên mặc đồng dạng âu phục màu đen, nửa người dưới cũng là quần tây ngắn ngang đùi. Đôi chân thon dài hoàn mỹ, cứ như vậy hiển lộ rõ ràng.

Mai tóc dài đen nhánh được cột lên, khuôn mặt tinh xảo mang theo một chút lạnh lùng.

Môi của cô, không có bôi son nhưng vẫn đỏ hồng.

Mặc dù là mặt mỉm cười, nhưng nụ cười này trong chỉ làm cho người cảm thấy cô rất lạnh nhạt.

Lúc này, Kim Tai Chun từ trên phi cơ đi xuống.

Xoay người, vươn tay, từ trong tay đồng bọn ôm Junghwa vẫn ngủ mê man. Ngẩng đầu lên, nhìn về cô gái áo đen, mười mấy tên hộ vệ lùi về hai bên tạo ra con đường ở chính giữa, từng bước từng bước đi về phía cô.

Đứng lại ở trước mặt cô, cung kính hô.

"Kim Lan Shuu ban chủ! Thuộc hạ đem tiểu thư nhỏ mang về!"

"Uhm! Đi theo tôi!" Cô gái mặt áo đen gật đầu một cái, lười biếng nói.

Nói xong, xoay người đi thẳng vào trong cửa nhỏ.

Kim Tai Chun ôm Junghwa đi theo sau lưng cô, giống nhau đi vào trong cửa nhỏ. Hộ vệ còn lại sau khi hai người rời đi, trầm mặc im lặng theo thứ tự đi vào biệt thự.


T

ổ chức phân chia chính xác, mà cô gái có tên gọi là "Kim Lan Shuu" địa vị rõ ràng rất cao.

Phía trước là đại điện trung ương của biệt thự, thảm đỏ được trải dài từ lối vào một đường thẳng hướng trong đại điện. Hai bên để tượng đá có chút quỷ dị được điêu khắc từ thời La Mã cổ đại, toàn tượng nửa người nửa thú dữ tợn, giương nanh múa vuốt.

Cô gái áo đen mang theo Kim Tai Chun, cùng với Junghwa đang được hắn ôm trong ngực , một đường đi tới trước đại điện.

Thủ vệ đại điện nhìn thấy người tới vội vàng cúi người chào, cung kính hô "ban chủ!"

"Thông báo điện hạ! Kim Lan Shuu cầu kiến! Nói người điện hạ muốn tìm đã mang tới!" Cô gái áo đen vô cùng ôn hòa nói, trong giọng nói cũng là mang theo sự lạnh lùng.

Chọc Tới Bá Đạo Tổng Tài (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ