Chương 115

803 82 5
                                    



Xe hơi rốt cuộc sau đó không lâu, chạy nhanh tới mục tiêu.

Đêm đã khuya, mờ mờ vẫn có thể tinh tường nhìn thấy tòa nhà phía trước càng ngày càng gần.

Người đàn ông áo đen đưa tay đè xuống nút tự động, cửa sổ xe chậm rãi hạ xuống. Híp mắt, xa xa nhìn lại, có thể nhìn thấy rõ một chiếc trực thăng đang đáp xuống nóc một tòa nhà cổ bị bỏ hoang.

Người đàn ông cao lớn mặc áo khoác màu trắng, đang đứng ở trước phi cơ trực thăng nhìn chăm chú vào bọn họ.

Người đàn ông áo đen nhìn ra bên ngoài cửa xe, hướng người đàn ông trên nóc tòa nhà cổ thủ thế. Ngay sau đó, Người đàn ông cao lớn mặc áo khoác màu trắng, cũng giống nhau thủ thế.

Mặt của hai người, không hẹn mà cung nhau nở một nụ cười.

Xe rốt cuộc dừng sát ở tòa nhà cổ, đồng bọn ngồi ở phía trước vội vàng đi xuống xe. Xoay người, thay người đàn ông áo đen mở cửa xe ra.

Người đàn ông nghiêng đầu, thân thể chuyển một cái. Đưa ra cổ tay có lực, vừa cẩn thận từng li từng tí ôm lấy Junghwa. Sau đó cúi đầu, luồn người ra khỏi xe. Ngẩng đầu ngắm nhìn nóc tòa nhà cổ, cúi đầu đi vào.

Còn lại hai người đồng bọn, cũng đi theo phía sau hắn, đi vào tòa nhà cổ.

Đoàn người đi lên theo hành lang hình tròn thật dài, rốt cuộc đi lên lầu cuối.

Gió hơi lớn, thổi lất phất ở trên mặt.

Bóng đêm càng thêm đen, bầu trời ám trầm vô cùng, mây che khuất mặt trăng thỉnh thoảng để lộ ra vài tia sáng le lói từ các ngôi sao. Những thứ ánh sáng kia chiếu lên trên mặt mấy người, càng cảm thấy không khí quỷ dị.

Người đàn ông áo đen nện bước chân trầm ổn, đi tới người đàn ông mặc áo khoác màu trắng bên cạnh, liếc nhìn Junghwa trong ngực như cũ ngủ mê. Cẩn thận vươn cánh tay, đem lấy cả người cô hướng người đàn ông mặc áo khoác.

" Kim Tai Chun! Anh mang theo tiểu tiểu thư đi về trước! Chúng tôi sẽ theo về sau!" Người đàn ông áo đen trầm giọng nói.


Thụ giống nhau cẩn thận ôm Jungwha, cúi đầu ngắm nhìn cô gái nhỏ trong ngực, gật đầu một cái.

"Biết! Các ngươi tốc độ nhanh chút trở về tổ chức! Điện hạ đang rất tức giận!"

Người đàn ông áo đen nghe được "Điện hạ tức giận", trên mặt có chút hốt hoảng, cung kính cúi đầu.

"Thuộc hạ thất trách! Sau khi trở về, nguyện ý tiếp nhận điện hạ trách phạt!"

"Thuộc hạ thất trách! Nguyện ý tiếp nhận điện hạ trách phạt!" Phía sau hắn hai tên đồng bọn, giống nhau cúi đầu, kiên định nói.


K

im Tai Chun lần nữa gật đầu, trầm giọng nói.

"Tôi sẽ hướng điện hạ nói rõ tình huống!"


Xoay người, ôm Junghwa đang hôn mê đi về phía trực thăng.

Chọc Tới Bá Đạo Tổng Tài (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ