Phòng làm việc của tổng tài, thiết bị lắp đặt sa hoa.
Hyelin quét mắt xung quanh, phong cách tráng lệ, không nhịn được nhíu mày.
Không trách được Junghwa lại thấy áp lực lớn như vậy, không trách được Junghwa sẽ có bộ dáng đưa đám như vậy. Cả ngày cùng chung sống với loại người này, không cảm thấy áp lực lớn mới lạ! Chỉ có những tình nhân mới không bị thôi!
Hani ngồi trên ghế lớn, ngẩng đầu lên, nhìn Hyelin, tùy ý so thủ thế, trầm giọng nói.
"Cô Hyelin sao vậy? Mời ngồi!"
"...." Hyelin nghe được Hani cũng biết tên mình, nghĩ thầm có lẽ trước mặt Hani, Junghwa có nhắc qua mình.
Lắc đầu một cái, trực tiếp nói.
"Không cần! Tôi nói xong sẽ đi liền! Ahn tổng! Tôi nghĩ chị cũng biết lần này tôi tới đây là vì chuyện gì chứ?"
Không rảnh cùng người như thế quanh co lòng vòng, nói dứt lời mình sẽ đi liền!
Ở lại nơi này, mình thật là có chút không chịu nổi!
Hani dựa vào thành ghế, đột nhiên chú ý tự hỏi.
"Em ấy.....Ở chỗ cô à?"
Mấy ngày nay, một mực lo lắng cho em.
Buổi sáng, không biết em có ăn sáng hay không. Buổi trưa, liền suy nghĩ em đang làm gì. Lúc tối, lo lắng em đang ở nơi nào!
Bây giờ nhìn thấy bạn tốt của em tới, trong lòng có chút yên tâm. Nhưng vẫn không nhịn được mở miệng hỏi câu này, chỉ là mình muốn xác thực muốn biết kết quả.
Hyelin nghe được Hani hỏi như thế, trong đầu nháy mắt trống không. Ánh mắt có chút nghi ngờ quan sát Hani, trong lòng suy đoán phần quan tâm này của Hani tận sâu bên trong có bao nhiêu là thật lòng, bao nhiêu là giả vờ.
Trái tim của người này, thật khó đoán.
"Junghwa vẫn luôn ở nhà tôi! Điểm này chị có thể an tâm! Một ngày ba bữa tôi không có bỏ đói cậu ấy!"
Hyelin tùy tiện nói.
Nghe được Junghwa mỗi ngày ăn đúng giờ, Hani mới yên lòng gật đầu một cái.
Hyelin tiếp tục không khách khí nói.
"Tôi nói thẳng với chị vậy! Tôi lần này đến tìm chị, chính là vì Junghwa! Tôi hỏi chị một câu, chị chỉ xem như là đùa vui coi như xong, hay chị nghiêm túc?"
"Đương nhiên rồi! Loại tổng tài như chị có lẽ trong lòng chỉ muốn chơi đùa, nhưng ngoài miệng lại làm bộ nói khác!"
"Chỉ là! Tôi muốn nói cho chị biết! Junghwa cùng những tình nhân của chị không giống nhau! Cậu ấy đơn thuần, nếu như chị chỉ muốn vui đùa một chút cũng đừng có tìm cậu ấy!"
"Nếu như chị là người tốt, chị nên biết mình làm như vậy rất thất đức."
Hyelin đem những suy nghĩ trong đầu tất cả nói ra. Sau khi nói xong, mới phát hiện ra mình đầy một bụng tức vẫn không thể phát tiết hết được.
Nhớ dáng vẻ Junghwa khóc, trong lòng liền khó chịu.
Hani không có vẻ mặt gì. Chỉ có chút phiền muộn nhìn Hyelin, không đầu không đuôi nhẹ nhàng hỏi một câu.