Chương 64

868 126 11
                                    

Bàn tay ấm áp nắm thật chặt lấy tay cô. Junghwa buồn buồn ngẩng đầu lên nhin bóng lưng người phía trước. Trong lòng bỗng dâng lên cảm giác khác lạ, giống như dây thường xuân bò trên tường rào, dần dần lan sau vào tận trong tim. Nhưng là cô không thể nói ra lời.

Hani dắt Junghwa, cẩn thận băng qua đường. Đến chỗ dừng xe, cô đưa Junghwa an trí vào chỗ ngồi lái phụ sau đó vòng qua sườn xe, mở cửa ngồi vào bên trong. Ánh mắt liếc nhìn qua người bên cạnh, phát hiện con nhím nhỏ lúc này thật trầm tĩnh, giống như pho tượng không có chút sinh khí.

Junghwa an phận ngồi tại chỗ, đôi tay phía trước ôm lấy túi xách, cuộn mình lại thật chặt, không để lộ ra bất cứ khe hở nào. Tựa như như thế cô mới có được cảm giác an toàn.

Hani trong lòng khẽ thở dài. Chậm chậm khởi động xe, hướng phía trước đi tới. Dọc theo những con đường dài của Seoul, chiếc xe cứ như thế chuyển động. Những chiếc xe khác chạy vượt ngang qua, đèn xe chợt lóe bắn tới, vẩy vào trên mặt hai người.

Một cô đơn, một lo lắng.

Junghwa có chút mệt mỏi trong người, nghiêng người sang, tựa đầu vào trên cửa sổ xe. Đôi mắt vô hồn nhìn ra ngoài, nhìn đến những cảnh vật bị chiếc xe bỏ lại.

“…” Hani nhíu nhíu mày, trầm giọng nói.

“Tôi dẫn em đi ăn cơm”

". . . . . ." Trầm mặc.

Hani nghiêng đầu nhìn cô gái bên cạnh, cô ghét bộ dạng trầm lặng này. Junghwa theo cô biết lúc nào tâm tình cũng phấn chấn, lúc nào cũng quật cường, còn có một chút bốc đồng. Junghwa luôn miệng gọi cô là “biến thái” không phải như lúc này yên tĩnh vô hồn chán nản.

Hani thắng xe, cho xe dừng sát vỉa hè. Không khí trong xe hết mực yên tĩnh. Xen lẫn tiếng hít thở trầm ổn của hai người là tiếng động cơ xe vang lên. Rốt cuộc nhịn không được, Hani xoay người, đối diện với Junghwa.

“Junghwa! Em là gặp phải chuyện gì đây hả? Chuyện gì mà khiến em trở thành thế này? Junghwa kiên cường lúc trước đâu rồi hả?”

Lời của Hani khiến Junghwa ngẩn người thức tỉnh. Chị nói không sai. Sao hôn nay cô lại trở nên yếu đuối thế chứ? Vì nhớ mẹ hay vì chuyện của anh Minho cùng An Jae-hyeon? Hay vì chuyện gì đây? Cô ngồi đây ngơ ngẩn vì cái gì chứ Junghwa!

“……” Tỉnh người, quay đầu lại, tầm mắt rốt cuộc có chút mục tiêu, nhìn dung mạo thanh tú đối diện, Junghwa nhẹ nhàng nói.

“Không có! Hiện tại muốn về nhà!”

Hani sững người một chút.

“Trước đưa em đi ăn đã, ăn xong đưa em về nhà!”

“Không! Hiện tại tôi muốn về nhà!” Junghwa ngang bướng kêu lên.

“….” Hani kinh ngạc nhìn Junghwa cố chấp với mong muốn của mình, quả nhiên là thế, thời điểm đối mặt với cô, Junghwa lúc nào cũng quật cường như vậy. Tâm tình Hani đột nhiên trở nên thoải mái, sung sướng bật cười.

Junghwa có vẻ mù mờ nhìn Hani, không hiểu, chị là đang cười cái gì đây? Chẳng lẽ cô đòi về nhà buồn cười lắm sao? Muốn về nhà là sai à? Người này bệnh nặng lắm rồi!

Chọc Tới Bá Đạo Tổng Tài (HaJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ