"Bora… Bora…." Junghwa lẩm bẩm nỉ non tên cô ấy, đột nhiên cảm thấy quen tai vô cùng. Là ở nơi nào đó đã nghe qua, cảm thấy bản thân đối với cái ten này rất ấn tượng.
Lúc này, một cô gái đi vào trong phòng trang điểm, kinh ngạc kêu lên.
"Aiz, cậu làm ơn nhìn lại chính mình một chút đi, làm sao mà trang điểm lại bị mờ thế này? Nhanh lên một chút dặm phấn lại đi, nếu không muốn bị hư hết đó!"
Nói xong, vội vàng chạy tới bên cạnh Bora, chụp lấy hộp giầy trong tay cô ấy, kéo Bora ngồi đến trước gương trang điếm, cầm lên hộp phấn, nhanh chóng dặm lại….
Bora cũng không để ý, khéo léo ngồi trước bàn trang điểm, nhắm mắt lại, mặc cho cô bạn gái kia chỉnh sửa..
"Junghwa, cô thấy đôi giày này được chứ? Nếu không được thì cô cứ việc chọn đi ha, còn nhiều lắm! Chỉ là size không vừa, 37 là size lớn nhất đó!"
"A, tôi vừa đúng size 36 nè!"
Junghwa lúc này mới lấy lại tinh thần, nhìn về phía hộp giầy đã bị lấy ra để riêng, đi đến cái sofa nhỏ ngồi xuống, vén đôi giầy lên, nhìn thấy một một đôi giày da màu ngọc trai.
"Đôi giày này được lót ở dưới gót chân, chắc là vừa mà, cô mau thử đi nha!" Bora thanh âm nhẹ nhàng vang lên.
“Ok!” Junghwa lấy ra đôi giầy da, đồng thời cũng tháo luôn đôi giầy cao gót đang mang.
Đôi giày màu trân châu này…. Thật là vô cùng hợp với bộ lễ phục màu trân châu của cô, đúng là vô cùng phù hợp nha! Tâm tư tinh tế của người con gái… như vậy hoàn mỹ, như vậy động lòng người…….
"Bora …” Junghwa trong lòng lẩm bẩm lặp lại tên của Bora, nhiều đến nỗi không biết bao nhiêu lần.
Luôn là cảm giác đó, đây cũng không phải lần đâu tiên cô được nghe đến Bora, nên cũng có loại cảm giác quen thuộc. “Ông---------” một tiếng, trong đầu cô chợt nhớ đến cái bưu tín được gửi tới cô nhi viện lúc trước.
Chợt nghiêng đầu sang chỗ khác, vô cùng nghi ngờ nhìn cô ta, nhẹ hô lên một tiếng.
“Bora!”
“Hả? Thế nào? Giầy không thích hợp sao?” Bora nghe được có người kêu mình, cũng nghiêng đầu, nhìn về phía cô, lại thấy Junghwa mang vẻ mặt mê man.
Bora hướng về phía người bạn bên cạnh, vô cùng tùy tiện lấy đại một cái lý do.
"Tự nhiên mình thấy khát quá! Mình muốn uống nước!"
“Trời! Cậu thật sự là phiền phức quá nha! Sắp làm vợ của người ta rồi mà còn phiền toái như vậy!” Cô bạn gái không nhịn được liếc mắt nói.
“Rồi rồi, hôm nay cậu lớn nhất. để mình đi lấy!”
Cô gái vừa nói vừa xoay người, vội vã đi ra khỏi phòng hóa trang.
Giờ phút này, trong căn phòng yên tĩnh, chỉ còn lại hai người là Bora và Junghwa…..
Giống như thấy được trên mặt cô có chút nghi ngờ, Bora đầu tiên mở miệng hỏi.
"Junghwa, cô có gì muốn nói với tôi hả?”
“……….” Vốn là ánh mắt có chút tan rã, bởi vì cô ấy là người mở miệng nói trước nên có chút tiêu cực…….