MIA
Lukot ang mukhang naglakad nalang ako patungong mall..Oo tama kayo ng basa..
SA MALL..kung nasan ang linta kong kaibigan..
Ewan ko ba dito sa sarili ko-- ang gulo hehe..basta pupunta akong mall at doon bibili ng watty book..
*Vibrate*
Biglang may nagvibrate sa loob ng bag ko na agad ko namang kinuha..
Yung phone kong dipindot..
~ATE~
"Hello ate?.." kabadong sagot ko..hindi pala ako nag paalam..
[MIA MERCADER?..AT SAANG LUPALOP KA NA NAMAN NG PILIPINAS NAGPUNTA?..] bahagya kong nailayo ang dipindot kong phone sa tenga habang napapikit naman ng konti ang mga mata ko..huhu yare na..
"A-ano ate..an-andito ako sa--" bago pa man ako makasagot ay nailayo ko nalang ulet ang tenga ko sa dipindot kong phone..
Waaaaaaaaaah!!
[UMUWE KA NA NGAYON DIN!!] at pinatayan na nga niya ako ng tawag..
Ibababa ko na sana ang hawak kong dipindot na phone ng bigla nalang may humablot sa braso ko at agad pinaharap sa kanya..
Hindi ko pa man masyadong nakikita ang mukha ng lalakeng lumapit saken ay nanlaki na ng sobra ang mga mata ko..
Put*ngina..
Hin..
Hina..
Hinali..
Hinalikan..
Hinalikan niya..
Hinalikan niya ako..
HINALIKAN NIYA AKO SA LIPS!!
ASDFGHJKL!!!!!!
Oh my lalo akong malalagot sa ate ko!!
"Honey--" isang babae ang bigla nalang sumulpot sa harapan namen na nanlalaki ang mga mata at halos lumuwa ang eyeballs..
Tuluyan ng hiniwalay ng magnanakaw ng first kiss na toh ang mga labi namen..
Halos hindi na tumibok yung puso ko ng matitigan ang mukha ng nasa harapan ko..
R-reth Roces..
Kumuyom ang kamao ko at balak na sana siyang suntukin ng bigla niya akong hawakan sa kamay tapos tumitig sa mga mata ko..
Put*ngina talaga..
(Author: Peace po sa badwords..ganyan lang talaga si Mia kapag hindi makapaniwala haha!!)
Namungay ang mga mata nito na para bang nag sasabing 'tulungan-mo-ako-look'
Binigyan ko naman siya ng 'eh-baket-naman-kita-tutulungan-look'..
Walang pag aalinlangang pinaharap niya ako doon sa babae at dali dali akong inakbayan..pigil hiningang pinagmasdan ko ang babaeng nakatingin samin ngayon..
Umiiyak siya..
"R-reth..ano toh?.." tuluyan ng napuno ng luha ang napakaganda nitong mukha..
BINABASA MO ANG
Ang Ating Kwento
Teen FictionNag umpisa ang lahat sa classroom. Kung saan unang nagkakilala sila Mia Mercader at Reth Roces. Unang pagkikita palang nila ay naramdaman na agad nila ang 'Love At First Sight' kuno. Reth is cold as an ice, pero nabago lang iyon simula nung nakilala...