❤Sixty Two❤

132 16 4
                                    

MIA

Napangiti ako nang mamataan siyang nakasandal sa gate namen pagkalabas ko palang ng bahay.

"Good morning,Mia." inilahad niya ang kamay at sinenyas na ibigay ko sa kanya yung bag ko.

"Eh,ayoko nga." iniiwas ko ang bag ko sa kanya, kumunot naman yung noo niya.

"Oh baket?nililigawan mo ba ako,para gawin mo yan? hmm?" pabirong tanong ko.

Pero umaasa ako mga bes!

Umaasang sabihin niyang 'Ofcourse!I'll court you, manahimik lang yang kaluluwa mo.' pero iba eh, iba yung sinagot nung kupal.

"Tss,then do it by yourself, ako na nga yung nag papaka-gentleman rito eh." umikot ang mga mata nito at nagpamulsa.

Napatawa ako nang tumalikod na siya at naunang naglakad.

Nagdadabog ba siya?

Ang cute niya namang magdabog.

"Rethyyyyy~" tatawa tawang tumakbo ako pasunod sa kanya,sabay kapit sa braso niya.

Yieeeee!

Mukha na ba kameng couple?

(Author: Sige,umasa ka lang beh.)

Napabusangot nalang ako, nagbalik ka otor ah?eh nung last chapter hindi ka naman nakisingit sa kadramahan ko!

(Author: Ay oo nga noh?)

"Tss,let go of me!napaka harot mo." Oooh!napabitaw tuloy ako sa kanya.

"Ay,ang arte?parang hindi mo ako niyakap kahapon ah?" bigla naman siyang napaiwas ng tingin,pero hindi nakaligtas sa malalaki kong dalawang mata kung panong namula yung tenga niya.

Bwahahahaha!

"Namumula na naman yang tenga mo ah!haha!" hinawakan ko yung tenga niya,pero napatigil din ako nung bigla niyang hawakan yung kamay ko.

"You're back." Tumaas yung gilid ng labi niya, habang nakatitig saken.

"Really,really back." para akong kinuryente nung ibulong niya yon saken.

Oh my gaas!

"Libre kita ng shake?" napalayo ako agad habang tulalang nakatingin sa kawalan.

"S-sige lang." inakbayan niya ako at iginaya palakad papunta sa madalas nameng binibilhan nung shake.

Ang Ating KwentoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon