❤Seventy Eight❤

117 18 6
                                    

RETH

"Bro,ano na? napag isipan mo na ba talaga?" Eliot asked,sabay inom ng beer na hawak niya.

We're here now to our condo--yeah,may condo kame at sa aming dalawa lang toh.

Kahit na playboy yang mokong na yan,i won't let him bring a lot of girls here,that's my rules!OUR RULES.

"Napag isipan? ang alin?" takang tanong ko at uminom rin ng hawak kong beer.

Wag na kayong magulat kung baket meron kameng beer rito sa condo at UMIINOM KAME.

We're already 19,and I think nasa legal age naman na kame *smirk*

"Ay,men? Nakalimutan mo na ba?" I glared at him.

"Just straight to the point jerk!ang dami pang satsat." umikot ang mga mata ko.

Minsan naiisip ko,

How come na naging kaibigan ko kaya ang isang toh?

Bukod sa magkaibigan ang parents namen mula noon, kaya magkababata kame til now.

(Author:eh anong konek?)

Tss,syempre simula nung pinagbubuntis palang kame ng mommy namen magkasama na kame.

Bestfriends sila eh,kaya pinanganak rin kameng magbestfriend.

(Author: Ay,ganon ba yon?)

Author!?

(Author: Hmm?)

Shut up!

(Author: Sige,sige! *Zip ng bibig*)

Back to reality.

"Bro,nung isang araw!yung pinag usapan naten kung kelan mo papasagutin yung love mo." I can't help but to smile when I heard it from him.

Love,

He's right,

Mahal ko nga ang babaeng yon,at sigurado na ako sa nararamdaman kong toh.

"At sinabi mong sa Valentines day mo yon gagawin,Valentines na bukas bro ah,ano ng plano?" I paused for awhile.

B-bukas?

"Bukas na?" kumunot ang noo ko,baket parang ang bilis ng araw?

"Nagkaamnesia ka na ba Rethy? Yan tayo eh, nainlove lang madalas ng lutang eh." umiling iling siya at muling uminom ng alak.

"Tss,what should I do?" His eyes widened.

Eh?

Exaggerated.

"Anong 'what should I do' ka dyan? ano ka ba naman bro,kelangan ba ako pa ang mag isip ng gagawin mo? bro,wala akong alam sa ganyan!wala sa vocabulary ko ang ganyan! Kung dun sa pagcoconfess mo bro--napapayag mo kong tulungan ka,pwes! hindi nako makakapayag ngayon!" sinamaan ko siya ng tingin.

Ang Ating KwentoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon