❤Ninety❤

124 11 14
                                    

MIA

Kamusta nako ngayon?

Eto hiyang hiya parin dahil sa kag*gahan ko huhu.

Dapat pala nilagyan ko yon ng password para tagong tago.

"Mia," may naririnig ba kayong nagsasalita?

"Galit ka ba?" hindi ah! naiinis lang.

"Silent means 'yes',so--galit ka nga? baket ka naman magagalit? Wala naman akong ginawa diba? ikaw nga tong may ginawang kababalaghan--" sinamaan ko siya ng tingin na nagmamaneho na ngayon pabalik sa ospital kung nasan si ate.

"Manahimik ka na nga lang,napakadaldal!" bulyaw ko habang nilalagyan na ng password ang gallery--nadala na toh men.

Hulaan nyo kung anong password?

Geh,hulaan nyo lang haha!

"Oh-kay,tatahimik na po my lady." napaiwas ako ng tingin.

My lady?

Kelan pa?

"But before I shut my mouth,pwede ba akong magtanong?" bigla naman akong kinabahan sa sinabi niya.

"A-ano namang tatanungin mo?" tumitig siya saken saglit,sabay balik ng tingin sa kalsada.

"Saan mo nakuha yung pictures kong yon?" nanlaki yung mga mata ko.

Hanggang dito ba naman?

Hindi parin siya nakaka move on?

Magsasalita na sana ako nang may idugtong pa siya na nagpabagsak ng panga ko.

"I've noticed na--meron akong pics don na 7 years old palang ako pffft." napalobo ang pisngi niya kaya hindi ko mapigilang mapangiti.

Cute..

KO! Oh baket,aangal?

"Saan mo nga nakuha? Inistalk mo ko sa Facebook ko noh? Ah--stalker!" dinuro niya pa ako habang grabeh kung makatawa.

Batukan ko na ba?

Gigil na gigil na talaga ako sa lalakeng toh.

Ang sarap niyang--

KURUTIN SA SINGIT!

"Tatahimik ka,o tatahimik?" napatigil naman siya nang mapansin kung gano ako kaseryoso.

Seryoso,NANIWALA SIYA SA ACTING KO?

"Fine,fine! Hindi ka na stalker--pfft,I love you love." kumindat pa siya saken habang nakangiti ng malaki.

Waaaaaah!

NAPAKAGWAPO~

Ireref ko na talaga toh mamaya,pag uwe sa bahay.

Ang Ating KwentoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon