❤Thirty Three❤

126 25 7
                                    

MIA

Tulala kong pinagmasdan ang dalawang taong nasa harapan ko ngayon.

Andito nga pala kameng lahat,nakaupo sa sofa,rito sa napakalaki nilang sala.

At hindi ako makapaniwala sa nakikita ko ngayon.

"Hoy abno!why you took so long?!"

"Pandak naman,saglit lang naman ako eh!miss mo ko agad?"

"Tss,"

Sila yung mag asawang, muntik ng makasagasa saken.

At may astig na endearment!

"Pandak at Abno!" sigaw ko,nang marealize kung sino sila.

Napahinto naman ang lahat nang sabihin ko yon.

Oops,

Napalakas yata,hehe!

"Yes,kame nga yon!how are you?" tanong nung lalakeng tawagin na naten sa pangalang 'abno',eh ayon yung pagkakakilala ko sa kanila eh!

"Pero teka,magkakilala kayo?!" sabat ni Luxein kaya napatango kameng tatlo.

"How come?" tinignan ko siya ng 'mamaya-ko-nalang- ikwekwento-sayo-look'

"By the way,I'm Rein,you can call me Tita since magbestfriend naman kayo ni Lux." Napatulala ako ng ngitian niya ako.

Ang ganda niya,para talagang pamilyar siya.

"Mi--" bago pa ako makasagot ay agad namang sumabat yung pinangalanan nateng 'abno' haha!ang cute naman nitong daddy ni Luxein!

"Ako naman si Lux!Tito Lux nalang,ang totoo kase nyan--dalawa pangalan ko, pero mas mukha raw akong gwapo sa pangalan na yan eh,kaya ayan nalang itawag mo saken." Alam na kung kanino nagmana ang linta kong bestfriend.

"Ah--hehehe." napakamot nalang ako ng noo.

"Dad,siya naman po si Bes, yung lagi kong kinukwento sayo?eto si Reth tapos si.." kinikilig na tumingin siya kay Eliot at tumingin sa dad niya.

"Eliot po,ginoo." Ay wow! akala mo talaga,maginoo kung magsalita tong lalakeng toh noh?


"Ako naman si Ginoong Lux,Ginoong Eliot." pagsakay ni Tito Lux sa trip nung engot--joke,baka ibash nyo ako dahil sa crush nyong malandi eh!

Ang Ating KwentoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon