❤Sixty Five❤

142 16 6
                                    

MIA

Palabas nako ng bahay para pumasok sa school,nang bigla akong pigilan ni ate.

"Miyang!" tarantang lumabas siya mula sa kusina hawak na naman ang mahiwaga niyang sandok.

Ay namiss ko yang sandok na yan--sana hindi niya ako namiss.

"B-baket,ate?" hanggang ngayon,hindi ko parin siya masyadong kinakausap.

Nahihiya ako sa hindi ko malamang dahilan.

"Mamaya maya ka na umalis--wala pa naman yung sundo mo diba?" napakunot ang noo ko.

"Sundo? sinong sundo?" ngumisi siya at inalis ang apron na suot niya.

"Sino pa ba,edi si--" napahinto kameng dalawa.

"Minamasdan kita,nang hindi mo alam🎶 pinapangarap kong ikaw ay akin🎶"

Haluuuuh!

Dali dali akong napasilip sa aming bintana.

Oh my gaas!

Talagang nag init ng buo ang buong mukha ko sa nakita ko.

Pwede na mahimatay?

Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!

"Mapupulang labi't matinkad mong ngiti🎶 umaabot hanggang sa langit🎶" napatulala ako, hindi makapaniwala sa mga pangyayare.

Nasa harapan ko lang naman si Reth Roces na kumakanta habang nasa tabi niya naman si Eliot na naggigitara.

"Wag ka lang titingin, saken at baka matunaw ang puso kong sabik🎶"
Napakagat ako ng kuko.

Puny*ta,anong ganap?

"Sa iyong ngiti,ako'y nahuhumali🎶 at sa tuwing ikaw ay gagalaw ang mundo ko'y tumitigil🎶" eh?napaiwas ako ng tingin nang lumipat ang titig niya sa mga mata ko.

Haluuuuh kaaaa!

"Ang pangalan mo,ang awit ng aking puso🎶 Sana ay mapansin mo rin ang lihim kong.." para akong nanigas sa kinatatayuan ko nang makalapit na siya saken,dala ang isang fries at shake na madalas nameng binibili.

Ang Ating KwentoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon