Dedicated to: shelikespink na bago kong kaibigan!!!!! Yieeeeee~ thanks for reading my stories and also sa support!!at syempre sa inyo rin readerssssss!!thankyou so much..have a nice dayyy~
MIA
Sabay nameng nilalakad ang daan papunta sa school..
Katahimikan ang namutawi saming dalawa..
Cross arm akong naglalakad habang siya naman nakapamulsang patingin tingin sa paligid na parang nahihiya..
Halaaaa!!
Wag nyong sabihin na may crush na saken tong manyak na toh?..
Pero teka..baket nga pala ang tahimik ko ngayon eh kanina pakanta kanta pa ako?..
Ahh--siguro dahil may kasabay nako at baka marinig ang precious kong boses kapag kumakanta..
#medyo mahangin.."So.." maikling sabi niya.. pero malaking role na yon para mabasag niya yung katahimikan..
"How can I start?.." tinaasan ko siya ng kilay..
"Baket ako tinatanong mo?..bah!!isipin mo kung paano ka mag uumpisa!!" inis na namang bulyaw ko kaya napakamot siya ng batok..
"Tss.." umikot ang mga mata nito kasabay ng pag ikot rin ng mata ko..
Kainis!!
Gaya gaya..
"Okay okay..that girl..she's Mitch.." napatango tango ako..ah--kaya pala..
Mitch The Bitch--oy joke lang!!mabait ako para mansabi ng ganyan..
"She was my girlfriend.." diniinan niya talaga yung salitang 'was' ah okaaaay..
Pero teka lang wait..
"Eh ano naman kung she was your girlfriend?.." nairita lang yung mukha niya dahil sa sinabi ko..
"Just shut up.." HANO?..
"At ikaw pa talaga tong--"
magdaldal pa sana ako ng magsalita na ulet siya..bastos talaga.."And now..ex ko na siya.." ngumisi ito na para bang proud pa siya sa sinabi niya..
"Eh sira pala ulo mo eh!!" Inambahan ko siyang batukan kaya lang bigla niyang hinawakan Yung kamay ko..
"Stop!!I told you..I'll explain to you everything.. diba?.." inalis ko ang pag kakahawak niya sa kamay ko atsaka siya sinamaan ng tingin..
"Oo na oo na!!pero pwede ba?..bago ka mag explain?.." kumunot ang noo niya ng duruin ko siya..
"Wag kang mag english!! Nano-nosebleed ako--at isa pa mahihirapan si otor sa pagta-type ng grammar.." tumawa lang siya ng mahina sabay taas ng gilid ng labi..
BINABASA MO ANG
Ang Ating Kwento
Подростковая литератураNag umpisa ang lahat sa classroom. Kung saan unang nagkakilala sila Mia Mercader at Reth Roces. Unang pagkikita palang nila ay naramdaman na agad nila ang 'Love At First Sight' kuno. Reth is cold as an ice, pero nabago lang iyon simula nung nakilala...