Helloooo~
Gusto ko lang sanang sabihin na,ang otor po nito ay wala pang karanasan sa mga Intrams intrams na yan,kaya walang masyadong programs,malay ko ba dyan? wag kayong madisappoint ah?huhu!sorry,hindi kase ako mahilig sumali sa mga ganyan kaya wala akong pake haha!mas gusto kong magbasa ng watty sa sulok, mas payapa pa.
MIA
"Oy secretary,pagawa nga ng banner!"
"Sec,gunting please!"
"Oy Mia,pano ba yung haba rito sa pompoms?"
Napangiwi nalang ako sa sobrang irita.
Lahat talaga?
Lahat talaga iaasa saken?
Andito nga pala kame sa classroom at pinag hahandaan ang Ms.Campus Ms.Campus na yan,tch!
"Presideeeeent!" sigaw ko habang nakataas ang isang braso.
Kanina pa talaga ako iritang irita sa mga toh.
Wala ba silang brain?
Kelangan may magguguide pa sila sa mga gagawin?
"Shh!Section Aceee!quite!" sa isang iglap lang,naging payapa na ang buong classroom.
Ang kaninang tanong ng tanong saken,ayown nagpatuloy na sa ginagawa.
"Baket ba lagi nalang ganto?!kelan ba kayo magtitino?!sasabihin ko lang sa inyo,we're already fourth years!pero kung kung amakto kayo parang 5 years old!how old are you now?guys?!" gigil na sigaw ni President.
Stress noh?
"16!" Sagot naman nila.
"Ayun naman pala eh!ang tatanda nyo na,matuto kayong maging disiplina."
Natahimik ulet sila sa sinabi ni Kyla,ang aming president.
"Gusto nyo pa bang ituloy toh?!" Tanong naman ng vice president nameng si Paul.
"Yeah,"
"Oo naman!"
"Ofcourse~"
Sunod sunod na sagot nila.
"Ano pang tinutunganga nyo?!kilos na!" ako naman ngayon ang nagsalita.
Hindi ko mapigilan eh,ang sarap lang nila pagkukutusan.
Akala mo mga gradeschool palang,tch!
"Easy freezy Bes,heart mo baka maluglog." sinamaan ko ng tingin si Luxein.
"Hindi ka nakakatulong." itinaas niya naman ang hawak niyang pompoms.
BINABASA MO ANG
Ang Ating Kwento
Teen FictionNag umpisa ang lahat sa classroom. Kung saan unang nagkakilala sila Mia Mercader at Reth Roces. Unang pagkikita palang nila ay naramdaman na agad nila ang 'Love At First Sight' kuno. Reth is cold as an ice, pero nabago lang iyon simula nung nakilala...