❤Twenty Four❤

144 22 30
                                    

MIA

Nakabusangot na pinagmasdan ko ang tubig na umaagos sa napakalaking bintana.

Baket kaya umuulan parin hanggang ngayon?

"Problem?" nagulat ako ng umupo mula sa gilid ko si Reth Roces.

Andito nga pala kame sa kwarto niya--oops wala kameng ginagawa ah!wag GM mga bes.

"Wala naman--" napatigil ako ng lingunin ko siya.

Nakatopeless lang naman ang papa Reth nyo--joke.

Pero totoo,wala talaga siyang suot pang itaas.

"Why?" natauhan ako,agad napaiwas ng tingin.

"B-baket nakaganyan ka lang?!magbihis ka nga!" napatakip ako ng mata.

Waaaaaaaaah!

My innocent eyes!

"Oh,I forgot." Dali dali niyang pinulot ang isang sando sa kama niya at mabilisang nagsuot.

"Manyak ka talaga noh?!" inis na sabi ko,napakabastos talaga.

"Tss,you're the one who's pervert here,so--don't talk like your innocent." tumaas ang gilid ng labi niya kaya napalaki ang mga mata ko.

"Ang kapal ng mukha mo! niwala nga akong nikahit konting pagnanasa na naramdaman sayo eh!ang kapal kapal ng mukha mo!" gigil na sigaw ko,sabay hampas ng unan na nasa kama niya.

"Tss,I don't care anyway, your not my type." napairap nalang ako.

Tch!the feeling is mutual.

"Pero teka!eh ano pala yung sinabi mong," ngumisi ako at tinignan siya ng mapang asar.

"Mas pretty si Mia,at mas sexy pa doon kay Deenie!" bumalik naman sa pagiging walang emosyon yung mukha niya.

"You take it seriously,don't you?" WAAAAAAHT?!

HE WAS JUST KIDDING ME THAT TIME?!

(Author: Ay spokening dollar ka na teh?englishera na eh!)

Ay oo nga noh otor?napa english rin tuloy ako,yan kaseng lalakeng yan eh!

Nakakahawa,

"Baket,totoo naman yon ah!" Bulyaw ko at tumayo sa harapan niya,habang walang emosyon naman siyang tumingin saken.

Ang Ating KwentoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon