❤Thirty Seven❤

145 25 5
                                    

MIA


Kinakabahang pinaglaruan ko nalang ang mga daliri ko, habang nakahilerang nakaupo kame rito sa backstage.

Waaaaaaah!ayaw ko na!

Ang gaganda nila,at ang sesexy pa!

Panigaradong kabog na kabog ako ng mga toh!

Teka,ano nga palang sasabihin ko?

Pano ba maglakad ng ala- Catriona Gray?

HUHUHU!

ATEEEEEEEE!

"Oh,hello Beautiful."

"Hi!"

"Ang ganda mo."

Napatingin ako sa mga katabi kong contestant.

May binabati sila!

"Thankyou," napaangat ang tingin ko sa babaeng kanina pa nila binabati.

WAAAAAAHT?!

S-si..

Tinaasan niya ako ng kilay bago naupo sa tabi ko.

"I still remember you, b*tch." pabulong na sabi niya,habang napatulala naman ako sa kawalan.

Nag aaral rin pala siya rito?

At..

Makakalaban ko siya?

Si..

Mitch the B*tch--oops!baka may magalit na naman, inyong tandaan!MABAIT AKO!

"Let's now welcome.." natauhan ako ng marinig na nagsasalita ang emcee mula sa stage.

Heeeeelp!

"Candidate number 13,Ms. Elaine Velasquez!" tumayo na ang babaeng nasa mas naunang upuan saken.

Nakaayos kameng lahat, mula last section hanggang Ace section.

At syempre!

Ako ang last,section 1 eh!

"You can't fight me." Dugtong na naman ng katabi ko,alam ko naman yon eh.

"Ano naman kayang nagustuhan sayo ng boyfriend ko?" hindi ko siya pinansin.

Baket niya ba ako kinakausap?

Ang epal epal!

"Eh mas better naman ako sayo,I have a sexy body." Umirap ako sa hangin.

Share mo lang?

"And gorgeous." Ay wow! muntik nakong mapangiwi don.

Gorgeous talaga?

Hindi manlang nagpaka humble,pwede namang sabihing maganda siya,tch!

"Psh,I know naman na umpisa palang talo ka na, kaya don't expect too much ah?" Nyeh nyeh nyeh! Wala akong naririnig~

"You'll just hurting yourself." Oooooh!papalag?

"Candidate number 14,Ms. Mitch Ugalde!" tumayo na siya at sa huling pag kakataon,tumingin ulet siya saken.

Ang Ating KwentoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon