❤Seven❤

219 47 12
                                    

MIA

"Dito nalang.." sambit ko ng makatigil sa pangatlong kanto mula sa bahay..

"Here?.." paninigurado niya pa habang nakatingala sa harapan naming bahay..

Na kina Mang Nardz naman talaga..

"I didn't know na may sari sari store pala kayo?.." takang sabi nito..pero teka baket kelangan niya pang malaman?..

"Wag feeling close kuya ah?.." hanggang ngayon gigil na gigil parin ako sa bastos na toh..

"Tss.." umirap nalang siya sabay taas ng gilid ng labi..

"Oh ano?..tutunganga ka nalang ba dyan?.." irita kong baling sa kanya ng mapansing wala parin siyang balak umalis..

"Get in,first.." ngumisi siya kaya napalukot na naman ang mukha ko..

Ilang beses ba kelangang lumukot ang mukha ko sa sobrang inis?..

"Umalis ka na nga--buti nga't hindi kita pinapulis sa ginawa mo kanina eh!! Alis!!" pagtataboy ko sa kanya..

Bahagya naman siyang napaatras habang nakapasok ang mga kamay sa bulsa..

"You--" agad kong itinaas ang kanang kamay ko para pigilan siya sa pag eenglish kaya naman napahinto siya..

"Wag ka ngang english ng english dyan..nakaka nosebleed!!" sigaw ko dahilan para mapaikot muli ang mga mata niya..

Dudukutin ko na talaga yan eh!!

"NapakaOA mo.." banat niya bigla kaya naman napatameme ako saglit..

A-ako?..

"AKO?..OA?.." turo ko sa sarili ko..

"Hmm..yup.." bumalik na naman ang ngisi sa labi niya kaya napakuyom ang kamao ko..

Suntukin ko na kaya toh?..

"Alam mo bang--" huminto ako sa pagsasalita..

Sasabihin ko ba?..

Sasabihin ko bang nanakaw lang naman niya ang first kiss ko?..

Put--asdfghjkl lang talaga eh!!

"U-umalis ka na nga lang!! Sira na naman ang araw ko.." badtrip na sabi ko..

"Sorry.." napairap nalang ako..ewan ko pero imbis na mapatawad siya ay mas lalo lang akong nainis..

"Sorry?..mababawi ba ng sorry mo yung first--yung nangyare kanina?..ha?.." pumamewang ako sa harapan niya habang siya naman ay naiilang na tumingin saken..

Ang Ating KwentoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon