The First Time

29 2 0
                                    


The First Time

ACHA0003

Summary:

Quỷ biết rõ vì cái gì ta nghĩ ghi nước trong hằng ngày kết quả đằng sau lại 【. 】

"Cái kia "" là ta ghi đến khô kiệt biến mất não động, thỉnh không cần phải để ý, có đến tiếp sau lời của hội viết ra ( đại khái )

Đó là một Nero bị ép làm hại hằng ngày chuyện xưa _(:з" ∠)_

Work Text:

《The First Time》

Nguyệt quang chiếu xạ tại Dante trên mông đít.

Hắn vừa cùng Vergil hoàn thành lần thứ nhất thân thể cùng linh hồn gặp gỡ, giờ phút này Tư Ba Đạt gia trưởng tử cái này hội đang tại phòng tắm tắm rửa, trong phòng này nước chảy rơi xuống đất vọng lại thanh âm giờ phút này thay bọn họ hoàn thành lẫn nhau trước tối hòa bình lần thứ nhất trao đổi —— nếu như Dante còn nhớ rõ bọn họ ban đầu nhất cãi nhau nguyên nhân chỉ là bởi vì trong bọn họ giữa một loại vị quên đi giao điện phí.

Theo Ma giới đã trở lại vài ngày, Mạc Lí dày đặc không có ủy thác cho hắn làm, lôi đế cùng Trish cũng không biết đi đâu điên rồi, Dante chẳng muốn trông nom cũng chẳng muốn đi hỏi, dù sao cái này hai cái nữ kẻ điên tại nhân giới hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn hay dùng không hắn lo lắng, dù sao vấn đềkia nhiều nhất tối điên khùng bán ma do chính mình tự mình chằm chằm vào.

Thật tốt, hiện tại hắn ngoại trừ thiếu nợ lôi đế vay nặng lãi bên ngoài, còn mượn người trung gian một số tiền. Máy mới là từ người trung gian trong lúc này lấy ra. Mạc Lí dày đặc cho hắn Ni Khả dãy số, hắn tùy tiện cho đối phương phát điều chúng ta đã đã trở lại tin tức sau mà bắt đầu điên cuồng mua sắm hành trình.

Dante quyết định giúp Vergil chế tạo một cái tốt đẹp chính là phụ thân hình tượng.

Hắn đầu tiên là cho Vergil mua vài món xem đã dậy chưa như vậy trong hai quần áo, diêm ma đao bị để đặt tại cầm trong hộp thuận tiện tùy thân mang theo, lại đi mua hai kiện ấn có I LOVE NERO bạch sắc T T-shirt, ý định một người mặc một bộ tại sự vụ chỗ ngồi chồm hổm chờ Nero tới hoàn thành thích nghe ngóng phụ tử ôm.

Vergil cũng khó được không có đối với này kháng cự hoặc là kiềm giữ phản đối ý kiến, nhưng đó cũng không phải xuất phát từ đối Dante đề nghị nhận đồng, mà là một loại thỏa hiệp. Dù sao bọn họ tại theo Ma giới thời gian, cái kia vì sưu tập hồng hồn cầm ma kiếm mò mẫm vài bả chém lung tung đệ đệ bị cái kia "Gì đó" phấn hoa phun ra một thân.

Bất quá cũng may cái kia "Gì đó" thoạt nhìn tựa hồ đối với Dante không có ảnh hưởng quá lớn, dù sao bọn họ không phải thuần khiết ác ma, trước mắt theo Dante thân thể phương diện biểu hiện ra ngoài ngoại trừ sức chống cự tựa hồ có điểm giảm xuống bên ngoài không có quá lớn vấn đề.

Cái này ngắn ngủn mấy ngày Vergil cũng mắt thấy tuổi nhỏ Tư Ba Đạt người ấy đối với rác rưởi thực phẩm nhiệt tình yêu thương, có lẽ là vì đền bù tại Ma giới không có thể ăn vào ô mai thánh thay mặt cùng phi tát nguyên nhân, hồ ăn hải nhét vài ngày sau Dante rốt cục tiến vào nghe thấy được ô mai vị mà bắt đầu buồn nôn tình trạng, cả ban ngày đều ở trên ghế sa lon hấp hối ăn duy nhất không như thế nào chán ngấy phi tát.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ