Một cái về chuyện xưa của hắn

13 0 0
                                    


               Một cái về chuyện xưa của hắn

* chủ yếu là tại giảng 1 thay mặt ca tại Ma giới chuyện xưa

* ca thật sự thật thê thảm a, khá tốt thời Ngũ Đại tròn đã trở lại qwq

0

Mà nói một cái không biết là thật hay giả chuyện xưa, diễn viên là một quên hết thảy nam nhân, không có người nghĩ đến nâng hắn vốn danh tự, nhưng là tất cả mọi người biết rõ hắn gọi đen kỵ sĩ.

1

Đen kỵ sĩ ngẫu nhiên sẽ nghĩ tới một ít kỳ quái gì đó, linh linh toái toái, như là theo góc trong góc quét ra tới toái đào phiến đồng dạng. Bên cạnh hắn ác ma nói, cái này có thể là giấc mộng của hắn... Gì đó. Đen kỵ sĩ cảm thấy có đạo lý, nhưng hắn ngủ thời gian cho tới bây giờ cũng sẽ không nằm mơ.

Ác ma nói, cái này có thể là trí nhớ của hắn một bộ phận.

Đen kỵ sĩ gật đầu, nhận đồng cái này thuyết pháp.

Nhưng không chỉ nói trí nhớ, hắn ngay cả mình là như thế nào sinh ra, trải qua cái gì, thậm chí là danh tự tất cả đều một mực không biết. Khả năng tại hắn hoàn hồn trong nháy mắt, hắn cũng đã là hiện tại bộ dáng.

Chính là ta còn có thể là ai đó? Đen kỵ sĩ luôn nghĩ như vậy .

Của ta đại nhân, cho dù biết rõ những này là vật gì, đối ngài cũng không có cái gì tác dụng, bởi vì chỉ có kẻ yếu mới cần đến từ quá khứ lực lượng. Ác ma nói.

Ta chỉ cần càng cường đại lực lượng sẽ tốt hơn sao? Đen kỵ sĩ nói.

Ác ma gật đầu, phát ra "Hắc hắc" tiếng cười.

2

Ma Đế lừa gạt Đức Tư tìm được đen kỵ sĩ, nói, Tư Ba Đạt hài tử lại chạy tới chịu chết, ta muốn ngươi lập tức đi chung kết hắn.

Tư Ba Đạt... Vậy là ai? Đen kỵ sĩ hỏi.

Hắn giống như ở nơi nào nghe qua tên , thế nhưng khi hắn muốn cẩn thận tự hỏi về tên chi tiết, tỉ mĩ thời gian, trong đầu một mảnh mờ mịt, như là đi vào phiêu mãn vụ rừng rậm ở chỗ sâu trong.

Tư Ba Đạt a, hắn là Ma giới phản đồ, rất nhiều năm trước hắn ý đồ giết ta, hiện tại hắn con nối dòng muốn tới, ngươi phải đem hắn xử lý, bằng không ta sẽ gặp nguy hiểm. Lừa gạt Đức Tư nói.

Tốt, ta đây phải đi làm. Đen kỵ sĩ cầm lấy đại kiếm, hướng lừa gạt Đức Tư chỉ hướng phương hướng bay đi.

Tư Ba Đạt thật là phản đồ sao? Bay qua một mảnh hải dương thời gian, không biết xuất phát từ nguyên nhân gì, đen kỵ sĩ phát ra ý nghĩ như vậy.

"Ta xuất môn lạc, trong thời gian ngắn sẽ không về nhà, mụ mụ cùng đệ đệ tựu giao cho ngươi chiếu cố. Tốt hơn hảo lớn lên a."

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ