Passion

18 1 0
                                    


Passion

KEEN69

Summary:

VD. Thay mặt phát, By kukukia

Băng vải ca cùng Tony đặt ra. DMC3+ phía chính phủ tiểu thuyết bối cảnh.

Work Text:

Bọn họ đồng loạt cười to. Trên thực tế Gilver chỉ là trầm thấp "A" một tiếng —— dù sao, muốn một cái bộ mặt khỏa mãn băng vải người làm ra thoải mái biểu tình thật sự là quá khó khăn, dù cho đối không gì làm không được Gilver mà nói cũng giống như vậy —— bất quá không quan hệ, Tony một người tựu cười đủ hai người phần.

Tiếng cười rốt cục lúc ngừng lại, Tony đem cái đĩa sô-đa thủy ly thủy tinh hướng Gilver phương hướng nghiêng một chút, hắn dùng càng nhỏ bé biên độ bên cạnh bên cạnh chính mình cái chén. Tony nháy mắt mấy cái, lại một lần nữa nở nụ cười, Gliver giữ im lặng theo dõi hắn.

"Hắc, ta nói ——" Tony về phía trước xê dịch, phảng phất muốn đem đối phương xanh thẳm con mắt nhìn đến rõ ràng hơn một điểm, "Ngươi đến tột cùng là ai?"

Vấn đề này xoay quanh trong lòng hắn đã rất lâu rồi, dù cho cẩu thả tính cách có thể làm cho hắn không đi để ý những kia quỷ dị băng vải, Gilver trên người cũng hay là có quá nhiều làm hắn không cách nào không thèm để ý gì đó, nhưng mà hắn một mực không có biện pháp hỏi ra. Nếu như Gilver là người xa lạ, hỏi như vậy cũng không còn bao nhiêu ý nghĩa; mà nếu như... Nếu như máu của hắn, trực giác của hắn, hắn bản năng không có nói sai lời của...

Có rất nhiều người gì đó, trầm tích tại trong thời gian, trầm tích ở đằng kia chút ít giống ma giới ngọn lửa đồng dạng u ám đồng dạng nóng bỏng cảm tình trong .

Gilver trầm mặc thật lâu, nếu như ánh mắt có thể dùng đến vẽ tranh, trong khoảng thời gian này đã đủ hắn cho Tony miêu thượng mười mấy hai mươi bức kí hoạ.

"Ngươi không ngại chính mình đến xác nhận."

Cuối cùng , hắn nhẹ nói.

Quán bar đã đóng cửa, lão bản xem tại khách quen kiêm hàng xóm trên mặt mũi không có đuổi người, lưu lại một câu "Thời điểm ra đi nhớ rõ khóa cửa" tựu bản thân đi ngủ đây, to như vậy trong không gian chỉ còn lại có đây là kỳ lạ hợp tác.

Tony tại mờ nhạt dưới ánh đèn duỗi dài cánh tay, lướt qua Gilver trong tai, tại hắn sau đầu lục lọi băng vải khúc mắc điểm. Bốn phía yên tĩnh cực kỳ, có thể nghe thấy rõ ràng tiếng tim đập, nhưng Tony không cách nào phân biệt rốt cuộc là của mình hay là Gilver. Có như vậy một khắc hắn cảm thấy ngón tay của mình tại phát run, sau đó, hắn đang chồng chất rắc rối phức tạp băng vải giữa mò tới có chút hở ra vòng tròn kết.

Trắng noãn dài nhỏ bằng bông vải một vòng một vòng rủ xuống xuống, Tony thủ pháp cũng không thuần thục, băng vải thỉnh thoảng hội sát qua Gilver con mắt, có thể cặp kia lam con mắt một mực lẳng lặng mở to. Tony tại đối phương màu thiên thanh tròng đen trong nhìn thấy ánh mắt của mình, tương tự chính là lam nhạt, như vùng địa cực băng, lại như nhiệt độ cao hỏa.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ