Main Content
Archive of Our Own beta
Log In
Site Navigation
Fandoms
Browse
Search
About
Search Works Work Search: tip: "sherlock (tv)" m/m NOT "sherlock holmes/john watson"
Skip header
Actions
Comments
Share
Download ↓
Work Header
Rating: Mature
Archive Warnings: Creator Chose Not To Use Archive Warnings,
Graphic Depictions Of Violence
Category: M/M
Fandom: Devil May Cry
Relationship: Dante/Vergil (Devil May Cry)
Characters: Dante (Devil May Cry),
Vergil (Devil May Cry)
Language: tiếng Trung Stats: Published:2019-03-15Words:1484Chapters:1/1Kudos:23Bookmarks:1Hits:2010
nhân ma trong lúc đó
coffeewenc42
Notes:
CP: Dante x Virgil;
phân cấp: NC-17
Note: đối kết cục một cái vọng tưởng, nội dung vở kịch nhàm chán, màu vàng phế liệu là trọng điểm; nặng khẩu thịt, chân ma người hóa Dante x nhân loại Virgil, rất nhỏ đổ máu bạo lực khuynh hướng, OOC;
Work Text:
" Dante đạt được, ta vượt lên đầu một phần!"
" ngươi ở đâu học hơn? chúng ta ngang tay!"
Dante trên không trung cái lắc lư ngón tay cùng giả bộ nhàn nhã đứng thẳng tư thái thành công làm cho Virgil hơi chút nâng lên hắn âm điệu; hắn vịn diêm ma đao, chống đỡ khởi thân thể, đối với Dante nghiêng phía trên nhìn qua ánh mắt ngẩng đầu lên, ngón tay hướng về đệ đệ của hắn phương hướng tiêu sái một ngón tay. Dante theo trong cổ họng bài trừ đi ra thở dài một tiếng, trong đó trộn lẫn trêu tức cùng nén giận đắn đo được vừa vặn; hắn trước sau lung lay hai cái ngồi vào trên mặt đất, rên rỉ nằm xuống, đồng thời đối diện Virgil theo quỳ một gối xuống sửa vì tư thế ngồi, giãn ra chính mình mỏi mệt cơ thể.
" ta thật sự cảm giác cái này vĩnh viễn cũng đánh không hết."
" có lẽ a, " Dante thề mình ở Virgil mắt bên cạnh thấy được chợt lóe lên vui vẻ, " chúng ta có rất nhiều thời gian."
" chúng ta đây như thế nào đuổi những thời giờ này?"
Dante vịn chính mình đại kiếm ngồi xuống, lệch ra đầu hướng về phía Virgil nhếch miệng cười, mà Virgil tại nụ cười kia trong nhiều ít nhìn ra chút ít không có hảo ý; ngay sau đó hồng quang cùng liệt diễm bạo liệt ra, ba đôi cánh bàng ma nhân hung ác bổ nhào tới, lợi trảo nhu hòa đè xuống Virgil đùi, cùng cầm diêm ma đao súc thế mà phát tay phải. hồng quang tại ma nhân toàn thân đường vân trong theo hô hấp minh diệt.