Brother
Làm cho bằng hữu đem năm xưa lão Văn móc ra, nhưng là nàng quá lười, lại vẫn muốn ta thay mặt phát. Mọi người có thể đi vi bác quấy rầy nàng: @ tê dại bà một phần không gia đậu hủ.
Thuận tiện của ta vi bác @ Tiểu Hoàng báo mời đến cùng ta cùng một chỗ ngày đản.
——————————
By Kukulia
(DMC3 thay mặt bối cảnh )
Side A The Younger One
Ngày đó tuyết rơi cực kỳ đại, chúng ta tại Setan rừng rậm biên giới hạ trại, bởi vì tộc trưởng nói đạp tuyết vượt qua Quenta dãy núi hội rất nguy hiểm. Những người lớn đều vẻ mặt lo nghĩ, ta đoán bọn họ hy vọng có thể sớm một chút đến ở vào dãy núi một cái khác bên cạnh Wenety khê cốc —— có lẽ là Wenery, ta một mực không có biết rõ ràng —— nghe nói trong lúc này có thể làm cho chúng ta an ổn thư thích vượt qua cái này "Hai mươi năm đến đáng sợ nhất ngày đông giá rét" .
Cùng những kia luôn lo lắng lo lắng những người lớn bất đồng, ta rất cao hứng có thể nghỉ ngơi một chút, trước kia bọn họ tổng không cho phép ta dựa vào gần Setan rừng rậm, nhất là Tom, anh của ta —— thực gặp quỷ, sang năm ba tháng ta sẽ mãn chín tuổi!
Tom nhen nhóm đống lửa, Milton đại thẩm mời chúng ta cùng các nàng một nhà cùng đi ăn tối, Tom xin miễn. Hài tử đáng thương môn, đại thẩm lúc xoay người ta nghe thấy nàng lẩm bẩm một câu. Ta rất muốn nói cho nàng biết: mặc dù ta không có cha mẹ, chính là Tom gà mẹ, so với nàng còn muốn khó chơi thập bội. Là trọng yếu hơn vâng, chúng ta không cảm giác mình đáng thương.
Người nam nhân kia là ở ta đem nhánh cây bài thành đoạn ngắn hướng trong lửa ném đùa về sau xuất hiện, Bắc Phong lôi kéo hắn vật đỏ ngầu áo gió, đầu tiên mắt trông thấy thời gian, ta còn tưởng rằng có ai tại vào núi khẩu sinh một đống lửa. Hắn nghịch gió tuyết đi tới, tóc cùng quần áo đều bị thổi trúng loạn thất bát tao, chính là đi lại thoạt nhìn cũng không như thế nào gian nan.
"Nơi này là Setan rừng rậm sao?" Hắn hướng chúng ta hô, thanh âm rất tuổi trẻ, so với trong tộc những kia những người lớn đều muốn tuổi trẻ.
"Đối." Tộc trưởng trả lời nói, "Người tuổi trẻ, chẳng lẽ ngươi là theo Quenta sơn một ít bên cạnh tới ?"
"Cám ơn trời đất, cuối cùng đi ra tòa chết tiệt quỷ sơn!" Vậy nam nhân khoái hoạt lớn tiếng nói, "Những kia cong cong quấn quấn sơn đạo khiến cho ta nhanh hỏng mất."
Mọi người —— không kể cả ta —— cùng một chỗ dùng xem quái vật ánh mắt trừng mắt hắn, ta biết rõ bọn họ là nghĩ như thế nào : xem a, cái người điên này, nếu không chính là cái mạnh miệng tinh, đạp tuyết xuyên qua Quenta dãy núi? Quá khó có thể tin!
Tộc trưởng đề nghị vậy nam nhân tại chúng ta doanh địa ngủ lại, bởi vì ban đêm buông xuống, mà sờ soạng xuyên qua rừng rậm cùng đạp tuyết trở mình sơn đồng dạng, là phi thường nguy hiểm hành vi. Nam nhân lo lắng trong chốc lát, tiếp nhận rồi tộc trưởng đề nghị, ta đoán hắn nhưng thật ra là đói bụng, bởi vì vô luận như thế nào xem, hắn cũng không như có nhiều để ý một mình đuổi đường ban đêm chuyện này.