no title
smalltwo_su
Work Text:
Tang khoa nhiều tư khiếp sợ nhìn xem người nam nhân kia theo bệ cửa sổ nhảy xuống, biến mất tại khôn cùng trong bóng đêm. Thật là một cái người kỳ quái, tân nhậm giáo hoàng đem đối phương trước khi đi nói lời đổ lên đầu lưỡi nhiều lần thưởng thức, nếu như người nọ thật sự có khả năng trở thành vượt qua Tư Ba Đạt thần tử. . . Tang khoa nhiều tư lắc đầu, đem không thực tế nghĩ gì đuổi ra đại não, người nọ có lẽ chính là cái kẻ lang thang, liền đêm nay cư trú chỗ tìm khắp không đến.
"Ta nghĩ đến ngươi ý định ở bên ngoài qua đêm."
Gilver lặng yên không một tiếng động đi vào khách sạn gian phòng, không chút nào ngoài ý muốn bị người bắt được, Tony —— hắn ở chung người có thể nói là trên thế giới này cùng hắn ăn ý nhất tiểu tử, bởi vậy bọn họ mới một lần lại một lần cộng đồng chấp hành lính đánh thuê nhiệm vụ. Không khoa trương thuyết, chỉ cần Tony nâng lên họng, Gilver chỉ biết muốn đem người đánh bay đến rất cao rất xa, đồng dạng, nếu như là Tony muốn tiềm hành đến bên cạnh mình, Gilver cũng có thể lập tức phát hiện.
"Đó là ngươi mới có thể làm sự."
Giữ lại nhanh che khuất con mắt tóc dài nam nhân ngừng trong tay sống, đem sắc thái sặc sỡ tạp chí ném đến một bên, Gilver trăm phần trăm khẳng định Tony đối quyển sách này thượng nội dung xách không dậy nổi một điểm hào hứng. Hắn đang chờ ta trở về, ý nghĩ này xuất hiện đệ nhất giây đã bị Gilver chặt đứt, cho dù bọn họ từng làm qua một ít viễn siêu tại hợp tác tính hợp quần chuyện tình, cũng không thể đại biểu Tony đột nhiên tựu thành như vậy một cái. . . Người như vậy.
"Trong lúc này máy sấy là xấu, ta lại không nghĩ ẩm ướt tóc ngủ." Tony phàn nàn, ngón tay vòng quanh thái dương sợi tóc vòng vo hai vòng. Gilver nhìn thấy trên ghế dựa khăn mặt, hắn còn lưu lại bị Tony chà đạp trôi qua dấu vết, hắn cầm lên, nhẹ nhàng bao trùm ở Tony đầu, theo Gilver góc độ dưới lên xem, vừa vặn là Tony trắng nõn phần gáy, hắn còn dính theo sợi tóc chảy xuống bọt nước, bị Gilver dùng khăn mặt lau.
Gilver —— Vergil biết rõ cái này là của mình thân sinh huynh đệ, nhưng không biết đối phương còn nhớ rõ chính mình nhiều ít, trường gia đình biến cố tới quá mau, thậm chí không kịp làm cho bọn họ ước lượng thượng hé ra ảnh gia đình thuận tiện sau này quen biết nhau. Mà nhanh hơn chính là nhân loại cảm tình, Tony lần đầu tiên cách băng vải tìm được môi của hắn cũng hôn ở dưới về sau, Gilver trong đầu nhảy ra nghĩ gì nhưng lại đối phương môi là bản thân trong tưng tượng mềm mại.
Không ai có thể chỉ trích bọn họ loạn luân, trừ phi Tư Ba Đạt hiện thế, đưa bọn họ dùng ma kiếm vĩnh viễn ngăn ra. . . Gilver dùng ngón tay nhéo nhéo Tony cổ, hắn hô hấp trì trệ, bọn họ có rất ít tại nhiệm vụ một ngày trước ân ái, bình thường sẽ ở sau khi kết thúc mang theo Uy sĩ kỵ hương vị ôm ở cùng một chỗ, tuy nhiên vậy đối với nhiệm vụ hoàn thành độ thân mình cũng không sinh ra ảnh hưởng gì, nhưng Gilver thoạt nhìn thật giống như là cổ xưa bản khắc tiểu tử.