Trái đèn hữu đi
Knivergils
Summary:
Hỗn hợp vũ trụ.
Theo chương thứ năm bắt đầu là tại DMC5 đem bán sau ghi, trước kia đặt ra vấn đề cứ như vậy đi, không phải đặc biệt ảnh hưởng đọc, ta cũng không ý định sửa lại.
Chapter 1
Chapter Text
Vergil ngồi ở sân thượng đằng trên mặt ghế, trong tay bưng đã lương hồng trà, nhìn xem ngồi ở đối diện cái khác Vergil, thở dài một tiếng chừng năm giây khí . Vergil chơi nhìn xem trong tay mới nhất khoản trí năng điện thoại đầu đều không giơ lên, không đếm xỉa này vị cùng hắn trùng tên trùng họ nam nhân biểu hiện ra lượng hô hấp hành vi.
Vergil thấy hắn không để ý tới chính mình, để lại hạ cái chén gõ gõ mặt bàn, Vergil lúc này mới cố mà làm ngẩng đầu.
"Ngươi chừng nào thì trở về?" Vergil trực tiếp hỏi.
"Chưa nghĩ ra." Đối diện rất nhạt định tiếp tục chơi điện thoại.
Vergil rất muốn đem hồng trà giội đến trên mặt hắn, nhưng là tốt đẹp chính là giáo dưỡng ngăn trở hắn việc ác.
"Ta không giúp được ngươi, thật sự."
"Ta biết rõ." Vergil rốt cục hội thuần thục phát tin ngắn, "Nếu ta biết rõ ngươi như vậy vô dụng, ta sẽ không đến tìm ngươi."
Giáo dục đệ đệ mình thất bại không có thể cho ngươi cung cấp kinh nghiệm thật sự là thực xin lỗi a! Vergil lần nữa nhịn được đánh người xúc động, ngồi trở lại trong ghế, tựa ở mềm mại đệm dựa thượng.
"Ngươi thẳng thắn điểm nói với hắn tinh tường ý nghĩ của ngươi chẳng phải xong rồi."
Vergil giương mắt lên xem Vergil, ánh mắt như là đang nhìn một cái trí chướng. Vergil giải thích Dante, cùng người này câu thông thật sự rất khó khăn!
"Ta không có cho ngươi trực tiếp nói với hắn chính sự."
"Ngươi quanh co lòng vòng đến cuối cùng cũng không không có thành công?"
Diêm ma đao đột nhiên cụ ngay lúc đó hóa tại Vergil trong tay, khóe miệng của hắn run rẩy, mãnh liệt vỗ bàn cười lạnh nói: "Ngươi là không phải muốn đánh nhau khung?"
"Ngươi cho rằng ngươi đánh thắng được ta?"
"Không thử thử làm sao biết? Vừa rồi không có đặt ra nói ta nhất định sẽ thua."
"..."
Hai người điện quang Thạch hỏa răng rắc trừng mắt nhìn đối phương một phút đồng hồ, liền đối phương trên mặt lỗ chân lông đều không sai biệt lắm phải kể tới rõ ràng, không ai ra tay. Vergil thu hồi diêm ma đao, hắn còn không muốn đem nhà mình hủy đi. Tiền là tiếp theo, cái này giữa nhà trọ trang hoàng hắn và Dante đều rất yêu mến.