Đêm trắng

13 1 0
                                    


               Tường thuật tóm lược: Dante cùng Lộ Tây á phân biệt sau khi tiến vào Ma giới, một chỉ quái vật tại đó chờ hắn

PS: đen kỵ sĩ x hai nhưng, là xe xe, xem như vô cấu một cái khác cá phiên bản, ta giống như đặc biệt vui vẻ tả loại này cái gì đền bù trong nội tâm tiếc nuối cái gì. . .

Hắn không rõ lắm bây giờ rốt cuộc là cá cái gì tình huống, lập tức tình hình hiển nhiên cùng hắn lúc trước thiết tưởng bất luận cái gì một loại khả năng đều đối không được hào, được rồi, hay là có một bộ phận thành thực. Gặp lại, chém giết, một người ngã vào tên còn lại dưới đao, chảy rất nhiều rất nhiều máu, những này đều cùng trước kia tình cảm cảnh giống nhau như đúc, chỉ là hắn như thế nào cũng sẽ không nghĩ tới lần này bị thua người gặp lâm trừ bị đao kiếm chọc bên ngoài bết bát hơn vận mệnh —— bị người thắng dùng một loại khác tàn nhẫn, mang theo nguyên thủy dục vọng phương thức chọc, rất không may, lần này là hắn bại bởi Vergil.

Dante tiết ra trầm thấp đau nhức ngâm, hắn bị khấu tại Ma giới màu đỏ sậm giao chất thổ địa thượng mở rộng ra đại hợp thao, cảm thấy hạ thân đã bị xé rách bị chống được cực hạn, giữa hai chân một mảnh đống bừa bộn hỗn tạp vết máu, bụng của hắn cũng bị mở một cái động, tại ma lực bị người hấp thụ tình cảm huống hạ miệng vết thương khép lại tốc độ xa xa cản không nổi máu chảy ra tốc độ. Như là theo trong địa ngục leo ra Vergil mở to một màu đỏ như máu ác ma đồng tử gắt gao nhìn thẳng mặt của hắn, trên người bao trùm vỡ vụn áo giáp một kiện không rơi, cơ hồ là mặc chỉnh tề chỉ lộ ra hung ác bộ vị hung hăng duy trì hắn không mời mà tới đệ đệ, trì hoãn mà nặng đút vào ngay ngắn rút...ra lại ngay ngắn đâm vào, thẳng đem hồng y săn ma nhân bị đâm cho không ngừng rên rỉ nâng lên eo khố ngửa ra sau, da thịt giữa kịch liệt phát âm thanh tỏ rõ trận này giao hợp bao hàm thi dữ dội người tích súc đã lâu đến tràn đầy khát vọng.

Ni Lạc · Angie ngươi vốn là chỉ là một linh hồn bị giam cầm tượng gỗ, lừa gạt Đỗ Tư hướng dẫn cùng lưu lại trí nhớ mảnh nhỏ vì hắn khâu ra một cái thân ảnh của địch nhân —— Dante, hắn sứ mạng duy nhất chính là đả bại bị giết chết hắn. Mà bây giờ giam cầm hắn gông xiềng sớm đã vỡ vụn, tổn hại thần trí cùng vốn là thuộc về Vergil nhân cách trộn lẫn thành một đoàn, kêu gào còn chưa đủ còn cần càng nhiều lực lượng mới có thể chữa trị vô số miệng vết thương nặng lấy được tân sinh. Vì thế hắn như một cụ cái xác không hồn bình thường hành tẩu Ma giới, ma vật đối với hắn mà nói bất quá là hoặc đại hoặc tiểu nhân ma lực vật dẫn, ngày qua ngày giết chóc cùng cắn nuốt khiến cho hắn dần dần theo hỗn độn trong khôi phục nhỏ tí tẹo lý trí, đỏ hồng đồng tử dập tắt một con khôi phục thành lúc ban đầu trạm lam, mà hắn như trước tại không khống chế được biên giới nhiều lần bồi hồi.

Đen kỵ sĩ theo trong cổ họng phát ra gào rú, vốn là nhéo ở dưới khuôn mặt con mồi chân khom tay phải khấu thượng Dante bạo lộ trong không khí ngực thô bạo xoa bóp, vốn là hắn ghìm bên ngoài mặc lên màu đen bằng da dây lưng sớm bị Vergil một phen kéo đoạn nhét vào một bên, sắc bén móng vuốt tại ngực của hắn cơ thượng lưu lại mang máu vết đỏ, lòng bàn tay nghiền đầu vú thô lỗ xoa bóp, bị trở thành nữ nhân đối đãi lỗi cảm giác làm cho Dante bị thao thành một đoàn tương hồ đầu khôi phục một điểm lý trí, "Không..." Hắn thở hào hển đem tay trái theo nửa thanh diêm ma đao thượng giật xuống, ngược lại máu tươi đầm đìa nắm lấy Vergil cổ tay hướng ra phía ngoài lôi kéo, "Mau dừng lại —— a! Duy, Vergil..." Kết quả khấu tại trên ngực móng vuốt lại bởi vì hắn giãy dụa làm tầm trọng thêm buộc chặt cơ hồ đưa hắn ngực thịt đè ép được nhô lên, làm cho hắn phát ra ý tứ hàm xúc không rõ nức nở nghẹn ngào.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ