Days Without You

20 0 0
                                    


Days Without You

Vergil/Dante

Thay mặt hữu phát, chuyển văn nói rõ xem Brother ngày đó.

Hôm nay phần lương.

By kukulia

(DMC3+4 thay mặt + bộ phận phía chính phủ tiểu thuyết bối cảnh —— ghi cái này thiên thời gian phía chính phủ còn không có đẩy dời đi V cùng N phụ tử đặt ra - -|||)

Vergil tại một khối cự nham bóng tối hạ nghỉ ngơi.

Hắn hơn phân nửa thân sức nặng đều ỷ tại nham trên vách đá, tay phải ngón cái chống đỡ YAMATO ngạc, tai trái dán chặt lấy lạnh như băng hòn đá. Tuy nhiên ác ma thân thể cấu tạo không thế nào phù hợp hiện đại sinh lý học, nhưng cái này cũng không đại biểu sóng âm tại Ma giới truyền lại phương thức cũng sẽ siêu thoát vật lý học định luật.

Phi thường tĩnh, Vergil chỉ có thể nghe thấy chính mình rất nhỏ hô hấp cùng tim đập trống ngực, mười tuổi bán ma còn chưa học được hoàn toàn áp lực khí tức của mình, tựu bước lên phảng phất vĩnh viễn chém giết cùng trốn chết. Hắn híp nửa mắt, chú thị dưới vách núi một cái nho nhỏ ác ma thôn xóm —— nói là thôn xóm, kỳ thật càng như là di chuyển thú loại ngẫu nhiên sống ở tại đồng nhất phiến ốc đảo —— ác ma trong thế giới không có cái gọi là hàng xóm cùng bạn bè, hôn tử cùng tàn cũng là lại bình thường bất quá chuyện, những điều này là do Vergil tiến vào Ma giới sau mới chậm rãi minh bạch .

Hắn có hai ngày không có chợp mắt, nghỉ một chút xuống, toàn thân đều đau đến như bị cái gì nghiền qua đồng dạng; mồ hôi ẩm ướt ngạch phát vô tình cúi tại trên mí mắt, rất không thoải mái, có thể hắn không có tinh lực đi trông nom.

Loại này cảm giác uể oải giống như đã từng quen biết.

Khi đó bọn họ mới vừa lên tiểu học, Dante mão thượng liễu năm thứ tư hay là lớp năm một vị "Lão đại", vô tội kiếm vất vả Vergil không thể không cùng hắn cùng một chỗ đối kháng cơ hồ cả quảng trường tuổi đi học kỳ nam hài, từ mười sáu tuổi cho tới sáu tuổi.

"Quyết chiến" qua đi bọn họ cùng một chỗ ngã vào khu vực nhô lên ở giữa đường, có trồng cây, chia giao thông thành hai luồng bể phun nước bên cạnh, tựa như hai quán hi bùn, chật vật được muốn chết. Vergil nhẹ nhàng chuyển bỗng nhúc nhích đau nhức cổ, một... không... Lưu ý đối diện thượng đầu sỏ gây nên cặp kia sáng lóng lánh con mắt —— phi thường lam, đầy đủ nói được văn nhã điểm là tùy ý nói được trắng ra điểm là tìm co lại tiếu dung, phối hợp tràn đầy bùn mặt cùng liệt ra tới một ngụm bạch nha, muốn nhiều ganh tỵ có nhiều ganh tỵ.

"Chúng ta thắng a, Vergil."

Dante tay dán đất hướng Vergil phương hướng cọ, đụng phải đụng tay của đối phương dùng bày ra chúc mừng, sau đó lại tình trạng kiệt sức hàng vỉa hè tại đó.

Vergil quả thực nghĩ hướng Dante đắc ý cái mũi nhỏ tiêm thượng hung hăng cắn một ngụm, đáng tiếc đến một lần trên mặt dính bụi, thứ hai chính mình thật sự cũng không còn gì khí lực, đành phải thôi. Tay phải dựa vào ngón cái hơi nghiêng có chút ấm, nguồn nhiệt đúng là Dante đặt ở bên cạnh tay trái, Vergil hừ một tiếng, cong lên ngón trỏ ở đằng kia một bùn trảo thượng bắn thoáng cái xem như đáp lại.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ