Điện thoại phương pháp sử dụng

10 0 0
                                    


 Điện thoại phương pháp sử dụng

Ocean_fire

Summary:

Vergil đi công tác vài ngày, Dante rất muốn hắn tựu gọi điện thoại quấy nhiễu tình dục lão ca, không nghĩ tới hắn ca sớm đã trở lại.

Notes:

Bề ngoài cấm dục nội tâm tính dục nổ mạnh ca

Trêu chọc tao không thành chịu khổ lật xe Dante

Ngốc nghếch PWP

Cực độ OOC

Work Text:

Theo Ma giới trở về từ nay về sau Nero cho Dante cùng Vergil một người mua một bàn trí năng điện thoại, dùng bản thân của hắn lời của nói là phòng ngừa người nào đó rời nhà trốn đi tìm không trở lại. Vergil tại tồn Dante cùng Nero điện thoại sau sẽ không cất vào trong túi quần trông nom qua hắn, Dante đối với trong tay lớn cỡ bàn tay tiểu đông tây ngược lại rất cảm thấy hứng thú, hoặc là nói hắn đã sớm cảm thấy hứng thú nhưng khổ nổi trong túi ngượng ngùng. Dante học tập năng lực mạnh đến nổi kinh người, tại Nero đã dạy sau rất nhanh hắn mà bắt đầu tại trên internet lướt sóng.

So sánh với hắn huynh đệ vui với tiếp nhận mới lạ sự vật, Vergil rất hưởng thụ đọc sách thời gian, mặc dù so về nung đúc tình cảm sâu đậm càng khuynh hướng giết thời gian, ít nhất so với Dante rỗi rãnh không có việc gì xem trưởng thành tạp chí sau đó trong đầu buồn bực ngủ ngon càng thêm thực dụng, nhất là tại hắn dùng Dante nghe không hiểu câu thơ trào phúng hắn thời gian, Vergil cảm giác mình thành công hòa nhau một thành, thậm chí có thể gia hai phần. Dante không lay chuyển được hắn, đem sự vụ chỗ lầu hai một gian phòng cải tạo thành thư phòng, lần lượt lão phòng ở dưới cửa sổ xếp đặt hé ra sô pha, Vergil thường xuyên ngồi ở chỗ nầy thừa dịp sau giờ ngọ dương quang đọc sách hoặc là ngủ một cái ngủ trưa.

Bất quá đây không phải là trọng điểm, Dante rón ra rón rén đi vào Vergil thư phòng, trong lúc này bây giờ là sự vụ chỗ trong cùng hắn quan hệ nhỏ nhất địa phương, hắn lão ca đem thư phòng trở thành hắn tư nhân lãnh địa, Dante có mấy lần nghĩ tiến đến đều bị cự chi môn ngoại. Nhưng hiện tại hắn cái kia khống chế cuồng lão ca trông nom không đến hắn, có một ủy thác điểm danh sai khiến hắn đi, ít nhất phải đến tối Vergil mới có thể mù mịt theo địa cầu bên kia trở về.

Dante nhìn chung quanh thư phòng một vòng, bố trí đơn giản cùng trong trường học phòng đọc không có gì khác biệt, dựa vào tường giá sách còn không hơn phân nửa tin tưởng Vergil qua không được bao lâu sẽ bắt bọn nó tràn đầy thậm chí lại thêm một tổ kể chuyện tủ. Bất quá cái này cũng không phải Dante hiện tại quan tâm chuyện, hắn vừa vào cửa tựu nhìn trúng Vergil bày ở dưới cửa Trường Sa phát, ôm gối chồng chất tại sô pha một góc ánh mặt trời đem vải vóc chiếu lên ấm áp hướng Dante phát ra mời.

Dante nằm ở trên ghế sa lon chân đắp tay vịn, tập trung tại ôn hòa mềm mại ôm gối ý đồ tìm kiếm Vergil hương vị. Hắn một tay vuốt ve bụng của mình đầu ngón tay xẹt qua rốn, tưởng tượng Vergil đem mình đặt tại trên ghế sa lon thao. Vergil nhìn về phía trên lạnh lùng bất thiện ngôn từ thậm chí làm cho người ta một loại cấm dục cảm giác, chỉ có Dante biết rõ hắn ca ca dục vọng cường đến hận không thể mỗi lần đều đem hắn thao chết ở trên giường, trong cơ thể tràn đầy trang đều là tinh dịch của hắn theo hô hấp theo không thể chọn huyệt khẩu chảy ra, nếu như mình là nữ nhân phỏng chừng hài tử đều sinh một đống. Dante nghĩ như vậy cảm giác mình tiểu đồng bọn đã có phản ứng, hắn một tay xoa nắn chính mình mềm mại cơ ngực một tay với vào trong quần cầm có chút ngẩng đầu dương vật. Vergil đối cái này hai khối cơ thể chấp niệm vượt qua Dante tưởng tượng, hắn ca rất hỉ hoan từ phía sau lưng ôm hắn một bên đỉnh được hắn tiếng thở dốc không ngừng một bên xoa nắn ngực của hắn cơ, hơi lạnh ngón tay rơi vào trong cơ thể thỉnh thoảng nắm đầu vú dùng đầu ngón tay đào khoét nhũ khổng, xuất tinh thời gian hội như dã thú đồng dạng cắn hắn phần gáy lưu lại dấu răng, hoặc là mút hôn hắn phần gáy lưu lại một cái ấn ký.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ