NO TOUCHING

16 0 0
                                    


               NO TOUCHING( thượng )

Lần này NK cho rằng thuộc về mẹ con quan hệ (? )

ND+VD

"... Ác ma... Có lẽ hội khóc... Khi bọn hắn mất đi..." Lôi đế nói lời dần dần biến thành ông ông tác hưởng tiếng vang, Dante Lưu Hải bị máu đồng kết thành không thành hình bộ dáng, phủ ở con mắt nhìn không ra cái gì tâm tình, hắn nghĩ mạnh miệng phản bác nói sẽ không, nhưng là tiếp theo giây lại đánh mất hứng thú, đối với lôi đế nói dối làm hắn bản năng cảm thấy ót ẩn ẩn làm đau. Có như vậy trong nháy mắt hắn cảm giác mình không có biện pháp như quá khứ như vậy, làm cho mình thành thạo thuyết ra những kia nhẹ nhàng gọi người chán ghét lời của.

Hắn đem hết thảy phiền chán thật nhỏ mưa kiệt lực giấu ở lông mi phía dưới, ừ qua loa đồng bạn, trên người bị ấu đả trôi qua vết thương ẩn ẩn làm đau, nhưng là khó khăn nhất chịu được hay là nắm tay là trống không, diêm ma đao lưu luyến ngược lại cực kỳ bé nhỏ. Dante nghĩ đến rất nhiều rất nhiều chỉ có khi còn bé mới có thể xuất hiện ngây thơ buồn khổ, tại bí ẩn nơi trong hắn chỉ có Vergil cùng cha mẹ, về sau phụ thân mất tích, Vergil ly khai, mẫu thân nước mắt cùng máu cùng cuối cùng dặn dò đem quá khứ của hắn cùng nhau mang đi, hắn nghĩ tới làm cho hết thảy lại lần nữa bắt đầu, đến cuối cùng lại phát hiện thủy chung đều ở tại chỗ đảo quanh.

"Ngươi không có ý định nói cho hắn biết sao?" Trish, đương nhiên là lại là nàng, nàng luôn có thể tinh chuẩn bắt lấy những kia hắn cợt nhả hạ chỗ che dấu thực chính lời muốn nói, tiếc nuối chính là bọn họ làm hợp tác tương đương phù hợp mà Dante cũng không nghĩ liên lụy nàng, nàng thật tốt quá, tựa như lôi đế đồng dạng hảo, bởi vậy cũng không đáng giá chính mình, Dante hy vọng chính mình không cần phải quá ỷ lại nàng, hiện tại lại có chút dao động.

"Ta không xác định, " đây là thật, vô luận là Nero nhếch lên con chó nhỏ dường như lọn tóc, lưng quá khứ keo kiệt bắt tay vào làm chỉ mờ ám, "Hắn thoạt nhìn chỉ là tiểu hài tử, ta cũng không pháp đem ô nức nở nghẹn ngào nuốt con chó nhỏ ném vào trong nước dường như nói cho hắn biết là ta giết hắn lão gia nầy."

Trish miệng rất nhỏ nhếch lên lại nới lỏng một chút, "Ta không phải ý tứ này, " nàng cùng lôi đế cùng một chỗ vui rạo rực nhìn xem rời đi lại nhịn không được liên tiếp quay đầu lại bé trai, "Ta là hy vọng... Là muốn cũng chỉ là nói cho hắn biết ngươi là người nhà của hắn là đủ rồi, hắn là người nhà của ngươi, Dante."

Ác ma thợ săn đánh một cái ngáp lắc đầu, hắn giải cái này tinh lực tràn đầy tiểu hài tử xấu xa, một vấn đề có thể hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp xuất thiên trăm cái thế cho nên kéo túm như ác ma sao biển ruột dài như vậy, hắn công bố đối có chút gia đình đoàn tụ thời khắc cảm thấy phiền chán, đương nhiên nếu như là Trish sẽ nói hắn nhưng thật ra là kinh sợ. Đứa bé kia thoạt nhìn hoàn hảo không tổn hao gì, tâm cùng con mắt như nóng bỏng thủy, tựa hồ cha mẹ vắng họp cũng không có đối với hắn tạo thành ảnh hưởng quá lớn, thậm chí so với bọn hắn hai huynh đệ muốn làm rất tốt, hắn ôn nhu cùng ái đều là chân thành mà chưa bao giờ che dấu. Dante thật đáng tiếc hắn không có thể cứu Khắc Lôi nhiều, hiện tại hắn hy vọng dù cho không có chính mình, nữ hài nhi cũng cũng đủ trở thành Nero cây trụ, gia loại này viên mãn ý tứ hàm xúc đã không thích hợp thiên sang bách khổng chính mình, nếu như một ngày nào đó hắn ngã vào tùy tiện cái nào ác ma trong thi thể, nghĩ đến còn có người nào đang chờ đợi, hắn hoàn toàn chịu không được cái này.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ