Mất trí nhớ xử lý pháp

24 0 1
                                    


               【VD】 mất trí nhớ xử lý pháp (NC—17)

#3V3D, tư bố trí Dante đang cùng Vergil gặp lại trước bị ác ma đánh lén làm cho không hiểu ra sao mất đi về đối Vergil trí nhớ

# vì vậy hảo tâm V ca muốn trợ giúp hắn nhớ tới mình là ai

# nhân vật OOC thận nhập

"Đinh linh linh —— "

Hôn ám yên tĩnh không có một bóng người trong đại sảnh chuông điện thoại đột ngột vang lên, ước chừng cách bốn năm giây, đại sảnh bên cạnh cửa gian phòng bị bạo lực một cước đá văng ra, Dante trần truồng trên thân từ bên trong sải bước bước về phía ồn ào điện thoại, sợi tóc giữa giọt nước theo cuối cùng nhỏ đến cũ nát trên sàn nhà, thẩm thấu tiến mục nấm mốc trong đống.

Lệch ra té trên mặt đất tọa ỷ ngồi trên đi cũng sẽ không quá thoải mái, Dante hừ tiểu khúc hung hăng đạp một cước chân ghế, tọa ỷ tại không trung hoa lệ quay cuồng vài vòng dùng đoan chính tư thái một lần nữa trở xuống mặt đất. Ác ma thợ săn không khách khí ngồi lên, hai chân khoát lên trên bàn sách tận tình giãn ra mở, vẫn không quên chú ý tránh đi trên bàn lưu lại mấy khối phi tát.

Chuông điện thoại như cũ không biết sống chết vang lên , Dante nhún vai, đưa tay cầm lấy microphone khóe miệng có chút giơ lên: "Thật có lỗi, trong tiệm chưa bắt đầu buôn bán." Hắn cười khẽ vài tiếng, không thèm để ý chút nào mà đem ống nghe nhưng gửi điện trả lời lời nói cái bệ thượng.

"Thiệt là, điếm danh cũng còn không có lấy hảo, thì có chờ không được khách nhân." Dante vuốt vuốt bán ẩm ướt bán làm ngân phát, tiện tay cầm lấy một khối phi tát đưa vào trong miệng coi như điểm tâm.

Sự vụ chỗ rơi mãn tro bụi đại môn bị người đẩy ra, ánh sáng thoáng cái tràn vào đen kịt hoàn cảnh. Dante bất động thanh sắc tiếp tục nhai lấy trong miệng thực vật, nhìn xem người tới đi vào sự vụ chỗ trong mới chậm rì rì mở miệng: "Ngươi sẽ không cũng là cái loại người này a? Nếu như chỉ là muốn mượn địa phương tắm vòi sen lời của như vậy thỉnh tự tiện."

Khách không mời mà đến cũng không vội vã báo cáo chính mình ý đồ đến, hắn không nhanh không chậm hướng Dante đến gần, dị sắc đồng trong lòe ra xảo trá quang.

"Ngươi là Dante, Sparta đứa con, đúng không?"

Tiên ít có người hội đến thăm trực tiếp vạch thân phận của hắn, Dante nhíu nhíu mày, thả ra trong tay phi tát: "Ngươi từ chỗ nào nghe tới ?"

"Ca ca ngươi nói ."

Ca ca? Dante ngẩn người, lập tức che miệng lại làm càn cười lên ha hả. Khách không mời mà đến hiển nhiên không rõ hắn đây là ý gì, Dante dụi dụi mắt giác cười ra nước mắt, hắn khoát tay áo, trên mặt tràn ngập trào phúng cùng khinh thường.

"Ngươi có thể tìm cái lý do tốt hơn, nhưng là không có ý tứ, ta căn bản không có cái gì ca ca."

"Ngươi nói cái gì?" Người tới biểu tình dần dần vặn vẹo, "Vergil không phải anh em ruột của ngươi sao?"

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ