Rove

14 1 0
                                    


[DMC/VD] Rove

Rove

Đó là người loại đi động cùng vải vóc trên sàn nhà kéo làm được thanh âm.

Tiếng bước chân rất nhỏ, thính được ra người nọ là tận lực phóng khinh bước chân; vải vóc phải biết không phải rất nặng, trượt lên trượt xuống sàn sạt thanh hình như có như vô.

Nhưng mà, Vergil chính là bị này thanh âm đánh thức.

Thân làm bán ma hắn, có nhỏ đi nữa thanh âm cũng trốn bất quá hắn nhạy cảm lỗ tai.

Nhưng hắn cũng không phải mới bắt đầu tựu tỉnh lại. Bởi vì trên đường thủy chung hội có người môn phát ra tạp âm —— thả sử đã nửa đêm hai thì —— nếu như luôn bởi vì những kia vô vị thanh âm tựu tỉnh lại, căn bản không cần ngủ. Cho nên, thân thể của hắn đã thói quen nhận vô tình nghĩa ngoài cửa sổ tạp âm, cùng mang theo có sát ý ác ma hoặc công kích người thanh âm.

Mà ở ngoài cửa tiếng vang, không có một chút sát ý, chỉ là khi thì hưởng nâng, khi thì dừng lại. Bởi vậy, tại lặp lại lấy nhỏ vi thanh âm lần nữa trải qua phòng ngủ ngoại, Vergil tựu tỉnh lại đây.

Ngoài cửa người nọ phải biết là từ hành lang tận đầu bắt đầu, trải qua Dante phòng ngủ, Vergil phòng ngủ, Vergil phòng sách, đi đến tại một bên khác tận đầu, vậy sau,rồi mới lại đi trở về, một mực, một mực hành lang bồi hồi lấy.

Ngoài cửa "Người" không phải Dante, Vergil nghĩ thầm.

Bởi vì Dante sẽ không như vậy tại "Cả điều" hành lang đến đi trở về lấy, hắn luôn luôn là ( tự tưởng ) vụng trộm ẩn vào ca ca trong phòng, có sau đó bị mắng được khẩn yếu, tựu tại ngoài cửa cố ý phát ra chút ít thanh âm đi động, vì đánh thức Vergil để hắn khuất phục, mặc dù có sau đó hội tạo thành phản hiệu quả. Còn nữa, đem theo vải vóc thanh âm là vậy lạ lẫm, Dante vì muốn cùng chính mình ngủ mới sẽ không mang theo thượng chăn,mền.

Vergil cảm giác được ít hứa ác ma hơi thở, nhưng kỳ quái chính là không có sát khí. Mà nói là người loại cũng rất không có khả năng, bởi vì người loại không thể giữ chân bước thanh che giấu được vậy thật nhỏ.

Rốt cuộc là cái gì đây?

Hắn được không ra đáp án.

Tại Vergil tự hỏi thời gian, thanh âm tiếp theo hưởng nâng, đơn điều mà lặp lại, để hắn cảm thấy có chút xúc động.

Hơn nữa nghĩ không ra là "Ai" quan hệ, để hắn sản sinh chút ít hứa sát ý.

Thế là, ở đằng kia "Người" chính chính trải qua ngoài cửa trong lúc, Vergil đột nhiên kéo ra cửa phòng.

Đó là một kỳ quái cái gì, nhất trương chăn,mền phủ lấy một người hình vật thân thể. Đầu lô buông xuống lấy, tại Vergil góc độ chỉ nhìn được ra má hạ bán bộ, liên vừa mới trải qua cửa phòng đã bị mở ra cũng không có phát hiện, đương nhiên cũng không biết đang bị quan sát lấy.

cái gì miệng khai khai hợp hợp thật là tốt như tại nói cái gì, bất quá khước liên thì thào tự ngữ cũng không phải, bởi vì cái gì tịnh không có phát ra nói chuyện thanh âm.

Vergil thở dài, có chút không đường chọn lựa, cũng có chút giống loại vu tức giận tình cảm tự.

"Dante, ngươi đang ở đây làm gì?"

"Di a a a ——!"

cái gì —— ôm chặt chăn,mền Dante, bị đột nếu như đến phát nói sợ hãi nhảy dựng, phát ra vô dụng kêu thảm thanh.

Dante quay đầu, mặt tràn đầy tâm hư nhìn ỷ tại bên cửa ca ca.

"Ách... Chỉ là ngủ không được đi đi một chút..." Đang nói, cảm giác thượng càng tâm hư.

"Ngươi sảo đến ta."

"Xin thứ lỗi..."

"Phủ lấy chăn,mền tương đối thoải mái sao." Vergil chế nhạo lấy đệ đệ quỷ dị tạo hình."Tiến lai a."

"Di?" Dante ngẩn ngơ, xác định chính mình không có nghe nhầm không phải ảo tưởng quá độ hậu, mặt tràn đầy sắc mặt vui mừng cọ đến Vergil bên cạnh.

"Chăn,mền." Vergil lặp lại bộ phận vừa mới vấn đề.

"... Ta chỉ là ở nghĩ, không thể cùng một chỗ ngủ nếu, ngủ trên sàn nhà cũng có thể..."

Đứa ngốc.

Đã đều để hắn tiến lai, lại sao hội muốn hắn ngủ trên mặt đất?

Vergil thưởng qua Dante chăn,mền, đâu đến đầu giường, sẽ đem Dante đẩy ngã xuống giường, quá trình một khí a thành.

Đem đệ đệ ôm lấy trong lòng, tịnh che qua chăn,mền, Vergil tiếp theo một lần bị đánh thức giấc ngủ.

Dù cho nhắm lại con mắt, Vergil cũng có thể tưởng tượng Dante cao hứng quá ... Mà lộ ra ngu xuẩn cười má.

END

30/9/2010

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ