For everything a reason CONT

26 1 0
                                    



For everything a reason 1

Bằng hữu đề cử trăm năm tửu quán, tuy nhiên ta chưa nói tới rất yêu mến, nhưng vừa vặn thịt ghi nị, nghĩ ghi điểm không đồng dạng như vậy gì đó, ngạnh tựu xuất hiện, điểm này thượng hay là cảm tạ nàng ( cái khác không cảm tạ!

Trên cơ bản đều là loại này rất ngắn tiết mục ngắn, cùng bọn họ có quan hệ lại không có quan, tiếp cận lương thực, nhưng tôi làm gì đều là VD văn ( vững tin.

Đặt ra: bởi vì nhập bất phu xuất, cho nên Nero cùng Nico quyết định đem DMC mở thành quán bar, một bên việc buôn bán một bên tiếp tục cho có ám hiệu hộ khách cung cấp "Đặc thù phục vụ" . Buôn bán thời gian là buổi tối 7 có một chút rạng sáng 4 điểm, bình thường là Nero tại trông nom, ngẫu nhiên đi làm sống hội giao cho Nico, Kyrie sẽ đến hỗ trợ quét dọn vệ sinh. Vergil cùng Dante y nguyên đang khắp nơi đi dạo.

Tấu chương chỉ có Nico cùng Kyrie xuất hiện.

For everything a reason

1.

"Ngươi là nói ngươi có một song bào thai tỷ muội?"

"Đúng vậy, muội muội của ta, nàng là cái tiện nhân." Suze tiếp nhận Nico đưa cho nàng kim rượu, nói câu "Cám ơn" .

"Từ nhỏ đến lớn, nàng tựu yêu mến giả dạng làm một bộ ngoan cục cưng bộ dáng, vĩnh viễn đều ở đọc sách, vĩnh viễn đều ở học tập. Mà ta, ngươi biết, ta chưa bao giờ là đọc sách liệu. Cho nên mỗi lần công bố thành tích cuộc thi, hoặc là mỗi lần ta hòa hảo bằng hữu chuẩn bị đi ra ngoài lắc lư, mà muội muội của ta trong nhà giả bộ như nàng phi thường yêu mến học tập thời gian, ba mẹ ta đều nói, 'Vì cái gì ngươi không thể học học muội muội của ngươi? Vì cái gì ngươi chính là không thể dùng tâm đọc sách? Chúng ta tìm nhiều tiền như vậy cho ngươi giao học phí, không phải muốn biết chúng ta trong đó một cái hài tử chỉ có thể khảo hàng đơn vị vài!', chính là như vậy, mỗi một lần mỗi một lần, ta vĩnh viễn đều là không xong cái kia, hải, ngươi có hay không huynh đệ tỷ muội?"

Đang tại sát chén rượu Nico lắc đầu, bình thường đang nghe khách nhân phàn nàn thì, bọn ta hội tai trái tiến tai phải ra, đây là một hợp cách tửu bảo tất yếu tố chất, nhưng ngày hôm nay trong chuyện xưa có một nàng tương đương yêu mến mấu chốt từ —— "Song bào thai", cho nên hắn so với bình thường đa dụng một phần tâm.

"Ngươi thực may mắn." Suze nói tiếp, "Nếu như ngươi có một huynh đệ tỷ muội, ngươi sẽ biết rõ, hài tử trong lúc đó vĩnh viễn đều có tốt cái kia, xấu cái kia, hoặc là tốt nhất cái kia, xấu nhất cái kia. Cho nên, ta vĩnh viễn sẽ không cần thứ hai hài tử."

"Làm sao ngươi biết nàng không phải thật sự yêu mến học tập?" Nico hỏi, "Có lẽ nàng là thật sự yêu mến?" Nàng nói hai lần.

"Ta van ngươi." Suze quăng hạ nhàn rỗi tay trái, nàng hồng nhạt sơn móng tay cùng trên mặt giả chui tại dưới ánh đèn lòe lòe tỏa sáng, "Chúng ta là, song bào thai! Ta đương nhiên biết rõ nàng nghĩ như thế nào!"

"Tựa như tâm linh cảm ứng?"

"Cái này rất khó hướng ngươi miêu tả." Suze cau mày tự hỏi một hồi, "Cũng không phải nói ta sẽ thật có thể biết rõ nàng đang suy nghĩ gì, đây là một loại không tiếng động rất đúng lời nói, nàng chính là đang nói 'Ta hiện tại muốn đọc sách, như vậy ba mẹ sẽ khen ngợi ta, mà Suze sẽ bị đau nhức mắng' ."

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ