Chương 23

5K 96 3
                                    

Mộ Thương Nam trầm mặt, sau đó ra lệnh cho tài xế tìm một hiệu thuốc rồi dừng xe lại.

Trong thời gian thân phận khác của anh không thể để lộ ra được, dù cho là vì sự an toàn của Diệp Phi cũng như người thân của anh, thì chuyện này vẫn là bí mật anh không thể nói ra.

Hơn nữa, cô gái này vẫn còn quá nhỏ, mới có mười tám tuổi, anh không thể để đứa bé trở thành gánh nặng của cô.

Nghĩ đến chuyện hai người có thể có một đứa con, bỗng nhiên đáy lòng anh dường như bị ai nắn mềm lại.

Khi chiếc xe dừng lại, Diệp Phi liền xuống xe chạy thẳng đến hiệu thuốc.

Mộ Thương Nam đuổi theo cô, cũng bước vào hiệu thuốc.

“Xin hỏi quý khách muốn mua thuốc gì ạ?” Người bán hàng đứng trong quầy thuốc hỏi.

“Tôi muốn mua… thuốc… muốn mua…” Diệp Phi gần như nghiến nát câu chữ rồi vẫn không thể ép buộc bản thân mình nói ra chuyện muốn mua thuốc tránh thai.

Mộ Thương Nam nhìn cô gái sắp bứt rứt đến hỏng người, đè thấp thanh âm: “Nếu em không muốn mua thì chúng ta đi thôi.”

Chẳng biết rung động đến từ đâu, trong giây phút ngắn ngủi ấy, anh bỗng chẳng muốn cô uống thuốc tránh thai nữa.

“Không được, tôi phải mua. Tôi không thể sinh con cho hắn ta được.” Diệp Phi vội vàng, quay đầu nói với người bán thuốc: “Tôi muốn mua thuốc tránh thai 24 giờ sau khi quan hệ.”

Trái tim Mộ Thương Nam đập mạnh. Cô ấy nói thật rõ ràng, rằng cô chẳng hề muốn sinh con cho anh.

Sự lạnh lẽo nhạt nhòa bỗng tràn về trái tim anh.

Người bán thuốc chẳng màng đến sự bối rối đến mức muốn đập đầu vào gối của Diệp Phi, thành thục lấy mấy loại thuốc từ trong quầy ra.

“Những loại này đều là thuốc tránh thai 24 giờ, có thuốc nội và thuốc ngoại. Thuốc ngoại thì ít tác dụng phụ hơn chút, nhưng giá hơi đắt, dù sao thì tiền nào của nấy mà.” Người bán thuốc chào hàng, chỉ cần nhìn khuôn mặt đỏ bừng kia là biết ngay lần đầu tiên đi mua thuốc tránh thai rồi, cơ hội tốt để kiếm hời đây!

Thực ra thì thuốc nào mà chẳng giống nhau, cứ là thuốc tránh thai thì đều tổn thương đến sức khỏe của người phụ nữ cả!

“Bao nhiêu tiền?” Diệp Phi hỏi.

“Thuốc nội 24 tệ, thuốc ngoại 40 tệ. Cô muốn mua loại nào?” Người bán thuốc tiếp tục hỏi.

“Thuốc nội.” Diệp Phi đáp. Cô chỉ còn 100 tệ, vẫn còn phải chờ đến lúc Mộ Thương Nam phát lương cho cô nữa.

Cô thọc tay vào túi, khuôn mặt nhỏ bối rối trắng bệch.

Diệp Phi quay sang phía người đàn ông bên cạnh: “Tôi rơi mất ví tiền rồi, anh có thể cho tôi vay 24 tệ được không? Đợi khi có lương tôi sẽ trả lại anh.”

Có lẽ lúc nãy đánh rơi tại nhà của Vương Kim Tài rồi.

Gương mặt Mộ Thương Nam xoắn xuýt lại, vay tiền anh, tránh mang thai con của anh.

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ