“Mộ Thương Nam! Anh khốn nạn!” Diệp Phi chửi rủa anh, chỉ cần anh dùng lực, tất cả sự vùng vẫy của cô đều là uổng phí. Đối diện với cô là bàn trang điểm, sau lưng là anh, cô có thể nhìn thấy ánh mắt đang cháy lên ngọn lửa của anh qua gương, giống như thú dữ muốn ăn tươi nuốt sống cô.
Tay Mộ Thương Nam giữ chặt lấy đầu cô, cúi đầu hôn lên môi cô, anh không thích sự phản kháng của cô, anh phải làm cho cô can tâm tình nguyện lăn lộn cùng anh.
“Là em làm anh cay, em phải chịu trách nhiệm giải cay cho anh!” Anh mặc ý tấn công vào khoang miệng cô, cảm nhận được sự mát lạnh trong miệng cô, làm giảm đi cái cay cay trong miệng anh.
Mồm cô bị anh chiếm lấy mạnh mẽ, vị tê tê cay cay xộc vào miệng cô, cay quá! Cô chỉ có thể ăn đồ hơi cay một chút, cái loại cay đặc biệt như này cô không chịu nổi, bị vị cay trong miệng kích thích giống như thủy triều đang dâng lên.
Mộ Thương Nam mở to miệng mút hết tất cả những gì có trong miệng cô, cảm giác quyến rũ tràn ngập trong miệng hai người, làm hơi thở hai người gấp gáp hơn.
Tất cả khí oxy của Diệp Phi bị anh hút hết, bộ não cô từng đợt từng đợt thiếu khí, vì sự kích thích của vị cay, nụ hôn lần này càng có nhiều cảm xúc hơn, toàn thân cô khó chịu như bị kiến cắn, hận đến nỗi muốn đánh chiếm vào trong cơ thể anh.
Tất cả khả năng kiềm chế của anh đã cạn kiệt, tay anh cởi cúc trên váy của cô, cô giống như một bảo tàng, cám dỗ anh đi khám phá mọi thứ của cô.
Răng môi anh thả môi cô ra, anh cắn nhẹ lên phần cổ dưới tai cô, hơi thể nồng ấm thở vào cô “Em yêu, anh muốn có em, em cũng muốn có anh phải không?”
Ngực Diệp Phi căng ra, bị anh bóp chặt, tất cả các dây thần kinh đang kêu gào với ham muốn của anh “Đừng, Đừng ở đây”.
“Mình lên giường” Mộ Thương Nam ôm chặt cô vào lòng, muốn ôm cô lên giường lớn.
“Tôi nói là không được ở nhà cũ của nhà họ Mộ. Tôi không muốn ở nơi này, nơi có Thiên Tịnh” Diệp Phi nói.
“Cô ta không có liên quan gì đến chúng ta, em không cần kiêng nể cô ta” Tay Mộ Thương Nam vẫn không bỏ cô ra, tất cả thể xác và trái tim anh đã chuẩn bị sẵn sàng, kết quả cô nói không thể vào.
Diệp Phi đau khổ cắn chặt môi, cánh tay dùng hết lực đẩy anh ra “Không phải tôi kiêng nể cô ta, là tôi không muốn, tôi ngủ với chồng trên giấy đăng ký kết hôn của tôi, còn bị người ta chửi là cướp đàn ông của người khác!”. Cô tức giận nói, trước nay đều không phải cô cướp, cô bị ép kết hôn. Bị ép trở thành người phụ nữ của anh, bị ép lăn lộn các kiểu với anh, còn bị người phụ nữ của anh chửi là cướp bạn trai của người ta.
Tim Mộ Thương Nam đột nhiên nhói đau, cánh tay dài ôm trọn cô vào lòng “Tin anh, cô ta sẽ không cản trở đến bất cứ thứ gì của chúng ta”
Diệp Phi ngước mắt nhìn anh, Thiên Tịnh sẽ không cản trở đến bất cứ thứ gì của chúng ta, vậy mà Mộ Thương Nam tháng sau lại lấy Thiên Tịnh.
“Cô ta sẽ không gây trở ngại chúng ta, chúng ta tháng sau có thể ly hôn rồi” Tay cô đẩy mạnh anh ra, mặc quần áo của mình vào, bước nhanh ra cửa. Cô nghĩ bản thân mình đúng là điên rồi, chính là cái lúc vừa nãy bị anh hôn, cô lại đồng ý lên giường với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Fiction généraleThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...