Trong đầu Diệp Phi chỉ tràn đầy một câu: Mộ Thương Nam đến nhà Thiên Tịnh và thân mật với Thiên Tịnh.
Không thể nói rõ đây có phải là cảm giác đau đớn trong tim không, cô chỉ cảm thấy trong lòng trống rỗng như thể mình đánh rơi mất vật gì rất quan trọng.
Tự cười nhạo chính mình ngốc nghếch. Rõ ràng cô biết rằng anh là bạn trai của Thiên Tịnh, vậy mà vẫn khó chịu vì câu nói này.
Cung Trạch Vũ tiến lại gần Diệp Phi, ánh mắt anh chăm chú nhìn gương mặt nhỏ bé của cô: “Phi Phi, ai mang em đi vậy? Cả đêm qua em đã đi đâu?”
Thanh âm của người đàn ông kéo lại suy nghĩ của Diệp Phi: “Em không biết. Em không nhớ gì chuyện tối hôm qua cả, chỉ nhớ mình uống rượu trong khách sạn, sau đó không còn nhớ được gì nữa.”
“Ha ha, không nhớ gì nữa? Nói nghe nhẹ nhàng nhỉ. Chúng tôi đều nhìn thấy cô bị một người đàn ông ôm đi mất! Cô còn muốn chối? Đúng là tiện nhân! Tìm ba tên trai bao vẫn còn chưa đủ hay sao mà còn phải gọi thêm một người nữa! Rốt cục thì bao nhiêu người mới đủ thỏa mãn cô đây?” Mộ Lạc Lạc lớn tiếng chất vấn.
“Ba tên trai bao? Ba tên trai bao ở đâu ra vậy?” Diệp Phi ngạc nhiên. Chuyện tối qua cô chẳng hề biết gì cả.
Mộ Lạc Lạc giữ chặt cánh tay Cung Trạch Vũ: “Anh Vũ, anh đã nhìn thấy bộ mặt thật của cô ta chưa? Cô ta còn dám trừng mắt nói dối đấy!”
Cô ả thiếu điều cười ra tiếng thôi, ả không tin là Cung Trạch Vũ sẽ còn thích Diệp Phi!
Diệp Phi nhìn về phía Cung Trạch Vũ: “Học trưởng, cuối cùng đã có chuyện gì vậy? Anh nói cho em biết đi!”
Lông mày của Cung Trạch Vũ nhíu chặt: “Đêm qua bọn anh không tìm thấy em nên đã đến phòng khách sạn trên tầng để tìm. Lúc bọn anh phá cửa xông vào phòng, trên nền nhà có ba tên trai bao đang nằm, một người đàn ông đeo mặt nạ bạc ô mem chạy trốn bằng cửa sổ. Rốt cục đã có chuyện gì xảy ra thì bọn anh cũng không biết. Anh đã tìm em cả đêm…”
“Em không biết tại sao lại có trai bao ở đây. Chắc chắn có người muốn hãm hại em!” Diệp Phi nói.
Làm sao lại có người đàn ông đeo mặt nạ bạc đến nữa? Chẳng lẽ có những bốn tên trai bao? Cô nghi ngờ.
Lông mày Mộ Lạc Lạc chợt nháy, ầm ỹ nói: “Anh Vũ, em có thể chứng minh cô ta đang nói dối! Cô ta gọi trai bao đến thì chắc chắn phải liên lạc với bọn họ, trong điện thoại nhất định có số điện thoại của bọn họ! Cô dám lấy điện thoại của cô ra đây không?”
Diệp Phi lấy điện thoại ra: “Đêm qua tôi chưa từng liên hệ với bất cứ ai!”
Mộ Lạc Lạc cướp lấy điện thoại trong tay Diệp Phi, quen đường quen lối mà mở trình duyệt web: “Anh Vũ, anh nhìn này, em tìm thấy lịch sử cô ta đặt trai bao trên mạng rồi! Tối hôm qua cô ta nói cái gì mà bị bán cho lão già nên mới tìm trai bao đều là nói dối. Cô ta vốn dĩ là người phóng đãng, là người phụ nữ chẳng có việc gì cũng tìm trai bao để an ủi.”
Cô ả chìa màn hình điện thoại cho tất cả mọi người xem, đắc ý vênh mặt lên trời.
Diệp Phi kinh ngạc nhìn trang web trên màn hình điện thoại của mình, dù cho cô có mất trí nhớ thì cô cũng sẽ không bao giờ đặt trai bao trên mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficción GeneralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...