Thanh âm của một người đàn ông phát ra từ điện thoại: “Camera trong hẻm đã có rồi. Tôi sẽ chuyển video cho cô, cô tự mình xem xem.”
Âm thanh chuông báo vang lên, biểu thị Thủy Tinh đã nhận được đoạn video.
Cô gấp gáp mở video ra, thực sự muốn biết là tên nào đã bắt nạt cô!
Thế nhưng trong đoạn video chỉ có một màu đen tối, ánh sáng quá mờ nhạt, chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng hai người chung đụng mà thôi. Người đàn ông đó vô cùng mạnh mẽ, dù cho camera trên đường không thu được tiếng thì cô cũng có thể tưởng tượng ra lúc ấy cô đã cầu xin hắn ta tha cho cô như thế nào.
Cô liên tục cầu xin hắn tha cho cô, cô quá đau đớn, thế nhưng hắn ta vẫn mặc kệ cô.
Trái tim cô rỉ máu, vậy là đã mất manh mối để tìm ra người đàn ông này.
“Có nhìn thấy được không? Thực sự là ánh sáng quá yếu, tôi cũng không còn cách nào khắc phục.” Người đàn ông nói.
“Tôi biết rồi.” Thủy Tinh chầm chậm ấn kết thúc cuộc gọi, ngón tay cô bấm một dãy số khác.
Chỉ là những tiếng tút dài, điện thoại của Diệp Phi vẫn chẳng có ai bắt máy. Trái tim cô thất vọng một chút, vội bấm một dãy số khác. Lần này, cuộc gọi rất nhanh đã được kết nối.
“Thủy Tinh, nhớ ra phải gọi điện thoại cho anh rồi sao?” Cung Trạch Vũ hỏi.
Thủy Tinh cay đắng nhếch khóe môi: “Học trưởng, em gọi điện thoại cho Phi Phi nhưng không có ai bắt máy cả. Em sợ cô ấy gặp phải chuyện gì rồi.”
“Hả? Để anh gọi cho cô ấy!” Cung Trạch Vũ vội vàng ngắt điện thoại của Thủy Tinh, gọi cho Diệp Phi.
Vẫn không có ai bắt máy cả.
“Thủy Tinh, anh gọi rồi nhưng cũng chẳng có ai bắt máy. Không biết cô ấy gặp phải chuyện gì rồi, anh sẽ đi tìm cô ấy!” Cung Trạch Vũ nói.
“Học trưởng, có thể gọi người đem quần áo qua cho em được không? Em đang ở nhà Bắc Minh Phong, nơi này không có chỗ cho em thay đồ, giặt đồ. Sau đó em với anh cùng đi tìm Diệp Phi.” Thủy Tinh nói.
“Được, bây giờ anh sẽ mang qua cho em.” Cung Trạch Vũ lấy quần áo, chạy thẳng đến biệt thự nhà Bắc Minh Phong.
Hầu gái trong nhà nghe thấy anh đến tìm Thủy Tinh bèn không cho anh vào nhà, chỉ cầm quần áo mang vào trong biệt thự.
Thủy Tinh mặc quần áo của mình, cao ngạo bước ra khỏi phòng, không thèm nhìn Đào Dung lấy một cái liền lướt qua người bà, lời nói lạnh lùng phát ra từ phía đằng sau bà:
“Không cần lo rằng tôi sẽ chạy mất, vị trí nữ chủ nhân cái nhà này chắc chắn là của tôi.”
Cổ họng Đào Dung chợt đắng ngắt. Một người phụ nữ mất trinh tiết còn dám hô hét ở trước mặt bà à!
“Phong nhi lấy cô, nhưng cô cũng đừng có mơ tưởng đến vị trí nữ chủ nhân cái nhà này!” Bà hét rống lên.
Thủy Tinh cay đắng nhếch khóe môi. Cuối cùng họ phải làm thế nào thì mới được hủy hôn? Chẳng lẽ cô kích động vẫn chưa đủ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Tiểu Thuyết ChungThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...