Lễ phục tối màu xanh nước biển, vạt áo dài quét đất, từ trên xuống dưới dần dần biến màu càng đậm, có thể kéo dài tỷ lệ thân thể, làm cho người mặc càng thêm thon thả.
Thực ra trực diện nhìn, cổ áo chỉ đến xương quai xanh, cũng không có điểm nào đặc biệt, nhưng quay ra đằng sau nhìn, thì trong mắt đầy kinh diễm.
Đằng sau lưng là cổ chữ v, sâu đến cổ câu, lộ ra toàn bộ lưng.
Thủy Tinh chép miệng khen ngợi “Thật là đẹp!Lưng bạn đẹp quá! Xương bướm đẹp đến hoàn mỹ!”
“Hay là xõa tóc đi!” Diệp Phi nhỏ tiếng nói, tóc Diệp Phi bị Thủy Tinh xếp hoa trên đầu, cả tấm lưng lộ ra không chút che chắn.
Cô không bao giờ mặc y phục lộ như vậy, lần đầu mặc không quen.
“Trang phục hở lưng là hở lưng, bạn để xõa tóc thì quê lắm! Cái cặp tóc đưa bạn mang, còn có túi cầm tay.” Thủy Tinh tê liệt trang điểm cho Diệp Phi, kẹp tóc pha lê màu xanh của Swarovski mang trên đầu Diệp Phi.
Diệp Phi mặc quần áo xong và nhìn mình trong gương, qua nhiên được Thủy Tinh tranh điểm cho không giống mình nữa rồi.
Thủy Tinh lại từ Thủy gia điều tiết xe đến đón Diệp Phi.
Diệp Phi cảm thấy mình như cô bé lọ lem ngồi lên xe ngựa bí đỏ. Chỉ có điều hoàng tử người bên cạnh không phải anh ấy.
Thiên Tịnh ở phòng khách tiếp đãi đón khách, bởi vì có sự xuất hiện của Mộ gia, cô ta mượn danh ngĩa của Mộ gia, mời đến toàn bộ quý tộc của nước zh.
Diệp Phi từ từ trên xe bước xuống, dẫm lên thảm đỏ đi vào trong, thập phần khí thế nữ vương.
Mọi người trong phòng khách kinh ngạc, nhất thời không nhận ra vị giàu có xinh đẹp này là tiểu thư nhà nào.
Mắt Thiên Tịnh căng hết cỡ, nghi hoặc nhìn theo quần áo trên người Dệp Phi, lễ phục theo mùa phiên bản mới số lượng có hạn.
Đương nhiên đây không phải trọng điểm, trọng điểm là Diệp Phi và cô ta giống nhau.
Đều là lễ phục giống nhau, Diệp Phi màu xanh, cô ta màu hồng.
Nhưng rõ ràng là giống nhau, không biết tại sao Diệp Phi mặc vào đặc biệt có khí thế nữ vương, mà cô ta thì hiện lên quê mùa.
Diệp Phi không hồi hộp nhìn thấy Mộ Thương Nam đứng cạnh Thiên Tịnh, tâm can 1 trận co rút đau đớn, đau rõ ràng như vậy, cô nghĩ cô bị bệnh thật rồi, sớm biết được kết quả, vậy mà tim vẫn đau!
Cô khinh bỉ nhìn Thiên Tịnh, quả nhiên Thiên Tịnh xõa tóc, kéo thấp giá trị trang phục này, Thủy Tinh giúp cô trang điểm nude, còn Thiên Tịnh trang điểm thật quê mùa.
“Chị họ, sinh nhật vui vẻ!!” Cô cong khóe môi cười, tiến về phía Thiên Tịnh.
Sắc mặt Thiên Tịnh biến đổi, vốn dĩ là muốn Mộ Thương Nam nhìn thấy Diệp Phi nhếch nhác đi vào, kết quả là Diệp Phi từng giây từng phút hạ cô ta xuống.
“Em họ, em đến rồi. Mau đến gặp anh rể tương lai của em. Còn có bố mẹ chồng, em chồng tương lai của chị.” Cô ta cố ý kích thích Diệp Phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
قصص عامةThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...