Chương 92

2.8K 60 5
                                    

Thủy Tinh giậm chân, quay đầu nhìn Bắc Minh Phong, “Tôi được gả tới nhà các người, chứ không phải được bán cho tới đây, tôi có quyền ra ngoài!”

Môi Bắc Minh Phong kéo thành đường dài, anh nói không cho cô ra ngoài lúc nào chứ?

“Ăn sáng rồi hẵng đi!” Anh ra lệnh.

“Tôi không muốn ăn!” Thủy Tinh lạnh lùng nói, cô không cần lòng tốt giả tạo của bất cứ ai! Quan tâm cô như vậy, tại sao lại có người phụ nữ khác chứ?

Lăng Tuyết mang cháo tới để trước mặt Thủy Tinh, “Chị đừng tức giận, Bắc Minh công tử cũng là quan tâm chị thôi, chị ăn cháo thịt bò đi, em tự tay nấu đó, rất thơm!”

Thủy Tinh chỉ cảm thấy bản thân giống như một trò đùa lớn nhất trong thiên hạ, lại chịu kiếp chồng chung như vậy!

Cô chặn lấy bát cháo mà Lăng Tuyết đưa qua, “Tôi không ăn, đem đi đi.”

Cánh tay cô bị phỏng nhẹ, mém chút đau đến cô phải kêu thành tiếng, chén nóng quá!

“Á!” Lăng Tuyết kêu thảm thiết, chén cháo đó đổ lên ngực cô ta!

“Trời ạ! Đúng là đanh đá! Cô không ăn thì tại sao đổ lên người Lăng Tuyết!” Đào Dung bước tới vài bước, kêu người hầu lấy nước lạnh cho Lăng Tuyết thoa lên.

Rõ ràng đã bị phỏng, sắc mặt Lăng Tuyết trắng bệch, “Con không sao, chỉ bị phỏng một chút thôi, dì đừng trách chị, chị ấy nhất định không cẩn thận thôi!”

“Đứa trẻ này! Sao con có thể tốt như vậy? Người ta làm con bị phỏng, con còn đỡ lời giúp người ta! Phụ nữ độc ác như nó sao làm được chứ? Người đâu, mau gọi bác sĩ!”

Đôi mắt của Thủy Tinh ngẫm nghĩ, tay cô bị chén làm phỏng, lúc chạm vào chén thì đã rụt tay lại rồi, cô vốn dĩ không dùng sức để đẩy chén.

Cô nhìn chăm chú gương mặt vô tội của Lăng Tuyết, coi như đã thấy rõ bộ mặt của người này.

“Là tôi có ý làm phỏng đó, không vừa lòng thì mau ly hôn đi!” Cô nhìn Bắc Minh Phong nói lớn.

Từng phút từng giây cô đều muốn ly hôn, đã vậy còn bị người khác tính kế, nơi này cả đời cô cũng không muốn ở, Bắc Minh Phong thích phụ nữ tâm cơ, vậy thì cứ sống cả đời với phụ nữ tâm cơ đi, anh chết hay không liên quan gì tới cô?

Đôi mày Bắc Minh Phong nhíu lại u ám, đưa tay kéo tay Thủy Tinh, “Chúng ta ra ngoài ăn.”

Anh đưa cô ra khỏi biệt thự.

Đào Dung kinh ngạc, “Phong, con điên rồi! Là Thủy Tinh làm Lăng Tuyết bị phỏng!”

Lăng Tuyết lặng đi, hoàn toàn không biết nên có biểu hiện gì, cô ta đã tự làm phỏng mình rồi, anh vẫn không nhìn cô!

Đến lúc ngồi trong xe, trong đầu Thủy Tinh vẫn còn mơ hồ, không phải anh nên ly hôn cô trong sự tức giận sao?

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ