45231.Toàn thân Mộ Thương Nam bị cô đốt lên một ngọn lửa, anh để mặc cô cởi quần áo anh ra, không chờ được muốn nhanh chóng hưởng thụ cảm giác của tối qua. Vết thương gì anh cũng quên hết, anh cho dù là đau, cũng không ngăn cản được anh hưởng thụ cái cảm giác đó.
Ngón tay Diệp Phi ấn trên điện thoại, một đoạn video được cô ghi lại, một tay cô đẩy người đàn ông đang đè lên người cô. “Cút ra! Tôi đã quay video lại anh hôn tôi, anh không gỡ niêm phong bệnh viện, tôi sẽ gửi video đi, anh tự nghĩ xem hậu quả thế nào?”
Lông mày Mộ Thương Nam trĩu xuống, đến đây mới biết mình bị cô lợi dụng “Cô dám uy hiếp tôi?”
“Tại sao không dám? Đều là người hơn 50 cân, dựa vào gì tôi không dám uy hiếp anh? Xùy” Ngón tay Diệp Phi ấn vào nút bên cạnh nút gửi đi, chỉ cần anh dám nói không, thì cô lập tức gửi cho Thiên Tịnh.
Lông mày Mộ Thương Nam trĩu xuống hết mức “Còn chưa có ai dám uy hiếp tôi! Cô sẽ không thể là người đầu tiên!” Anh quay người nhặt quần áo dưới đất lên mặc vào.
Ánh mắt cô nhìn chằm chằm vào lưng anh, chiếc lưng đầy vết sẹo của anh, đập vào mắt cô, những vết sẹo lớn, những vết sẹo méo mó có thể nhìn ra độ sâu của vết thương.
Một cảnh tượng đỏ máu một lần nữa phủ lên tâm trí cô, trên máy bay cô nhìn thấy vệt đỏ là máu của anh sao? Anh chịu đựng vết thương nghiêm trọng như vậy, nên mới tỉnh lại sau hai tháng? Dường như tất cả mọi câu hỏi đều có đáp án. Lần đó anh vì bảo vệ cô, bị bom của Thiên Tịnh nổ trọng thương. Nhưng, hiểu được những cái này, không có bất kỳ ý nghĩa nào với cô, anh và Thiên Tịnh có con, Mộ Dã chính là chứng cứ nói dối tốt nhất của anh. Lúc anh có quan hệ với cô. Không dứt khoát mối quan hệ với Thiên Tịnh, cô sẽ không chấp nhận loại đàn ông cặn bã như này. Một khi ngón tay cô ấn, video gửi đi, đảm bảo có thể trọc Thiên Tịnh tức nổ phổi, tiện thể đăng lên mạng tin tức. Nhưng, điều làm cô không ngờ đến là, một tin nóng như này, lại không được công bố ra ngoài.
“Chuyện gì thế này?” Cô ngạc nhiên nhìn điện thoại.
Mộ Thương Nam đứng khoan thai trước cửa sổ“ Gửi đi chưa? Đừng nhìn, cô đương nhiên không nhìn thấy tin này, ở nước ZH muốn đăng tin về nhà họ Mộ, nhất định phải được sự đồng ý của tôi. Chụp đẹp lắm, hiệu quả đặc tả rất tốt.” Anh tiến đến cô, lắc lắc điện thoại của mình trêu tức, anh sớm đã nhận được xin chỉ thị của trang web, anh đương nhiên không đồng ý, vì vậy video này không được đăng lên mạng.
Diệp Phi bĩu môi “Nhưng Thiên Tịnh nhận được video rồi!”. Điều vui mừng duy nhất của cô là ít nhất Thiên Tịnh có thể nhìn thấy.
“Cô ta là một người phụ nữ thông minh, biết bản thân mình cần gì, cô ta sẽ không kiếm chuyện với tôi. Tôi thấy cô hãy lo cho cô đi, cô định ra ngoài với bộ dạng như này” Ánh mắt Mộ Thương Nam đùa giỡn với cô.
Tay Diệp Phi nắm chặt, đồ đàn ông cặn bã! Cô mắng chửi anh thậm tệ, quay người đi vào phòng nghỉ của Mộ Thương Nam, cô có ngốc đâu, có quần áo của Mộ Thương Nam không biết đi lấy. Từ tủ quần áo của anh cô lấy ra một chiếc áo sơ mi và thắt lưng của anh, cởi quần áo rách của mình ra, mặc áo sơ mi vào, thắt thắt lưng lên eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]
Ficção GeralThể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, HE Nguồn: vietwriter.com, Inovel Giới thiệu truyện: Bị mẹ gả bán cho lão già. để hủy hôn. có đến một quán trai bao, tiện tay vớ đại một người đàn ông xa lạ. Không ngờ trai bao lại biến thành đại tổng tài yếu sinh...