Chương 149

1.7K 26 0
                                    

Ánh mắt chờ đợi của Thu Phù nhìn về phía Diệp Phi, chỉ hy vọng Diệp Phi sẽ đồng ý với đề nghị của cô. 

Trái tim Diệp Phi dính chặt vào lồng ngực: “Anh ta muốn kết hôn với ai thì có liên quan gì đến tôi? Tôi không thể vì báo thù một người phụ nữ cặn bã mà liên lụy đến mình được, cô nói đúng không?”

Ánh mắt Thu Phù chợt ánh lên chút thất vọng nhàn nhạt, cô khó khăn lắm mới hé được khóe môi: “Đúng vậy. Nhưng mà, hôn lễ của tổng giám đốc Mộ và cô hoành tráng thật, cô không hề yêu anh ấy một chút nào sao? Đó là hôn lễ mà tất cả nữ sinh trên đời này đều mơ ước đấy.”

“Có thể dùng tiền để đong đếm thì cô nghĩ đấy có được gọi là tình yêu không?” Diệp Phi hỏi lại Thu Phù.

Những vấn đề gì có thể dùng tiền để giải quyết từ trước đến nay đều không phải là vấn đề. Tình cảm vượt trên cả tiền bạc mới đúng là tình yêu thực sự. 

Thu Phù á khẩu không trả lời được: “Hình như cũng đúng, vậy cô yêu Cung học trưởng sao?”

Diệp Phi vô cùng kinh ngạc nhìn về phía Thu Phù: “Không phải cô là sinh viên mới chuyển đến sao? Cô biết nhiều về học trưởng Cung vậy?”

“Cái kia… Cái kia… Tôi xem tin tức mới biết được. Tin tức ngày hôm qua của hai người bị đưa lên rất nhiều.” Thu Phù nói. 

Hôm qua cô và Cung Trạch Vũ bị đưa tin tức rất nhiều sao? Diệp Phi suy nghĩ một chút, có lẽ là vậy. Từ lúc cô được Cung Trạch Vũ đón đi đều không lướt điện thoại. Sáng sớm hôm nay, tất cả các tin tức về bọn họ ở trên mạng đều đã bị xóa hết. Nói không chừng cũng đã đưa tin về cô và Cung Trạch Vũ. 

“Tôi và học trưởng Cung…” Diệp Phi dừng một chút. Nếu nói là yêu Cung Trạch Vũ thì cô không thể nói nên lời. Bỗng nhiên nhìn thấy người đàn ông diêm dúa lẳng lơ bước vào, cô liền chuyển đề tài: “Husky đến rồi kìa, chúng ta học thôi!”

Mộ Ly đứng trên bục giảng, nhìn toàn bộ sinh viên dưới bục: “Tôi là giáo sư dạy các bạn môn Đông y. Môn học này chủ yếu sẽ giảng về cách điều chế thuốc đông y và cách chữa bệnh bằng phương pháp đông y. Bây giờ tôi sẽ lựa chọn một trợ giảng, không biết các bạn có ai muốn làm trợ giảng của tôi không?”

“Em!”

“Giáo sư chọn em đi!”

Các nữ sinh đều giơ tay. Làm trợ giảng cho giáo sư đẹp trai như thế đúng thật sướng như tiên luôn!

Hơn nữa, làm trợ giảng sẽ có tiền trợ cấp, ai chẳng muốn làm!

“Nhiều bạn muốn làm trợ giảng của tôi như vậy thì tôi đành phải chọn một bạn rồi.” Mộ Ly tiện tay chỉ “Bạn Diệp Phi, bạn làm trợ giảng của tôi nhé.”

Khuôn mặt Diệp Phi co giật: “Em sợ…”

Lời của cô còn chưa nói hết thì đã bị người đàn ông ngăn cản: “Nếu bạn nghĩ bạn có tư chất kém, năng lực kém, nhan sắc không thể sánh được với tôi thì thôi đi.” Mộ Ly nói. 

Diệp Phi khóe môi hung hăng kéo, điên rồi à, dám bảo cô tư chất kém, năng lực kém, nhan sắc kém?

Trời má! Hắn dám bảo, cô dám làm!

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ