Chương 151

2K 29 1
                                    

Mộ Ly buông nữ sinh trong tay ra, chạy về phía Diệp Phi. Cánh tay dài của hắn chặn trên cửa, ngăn cản đường đi của Diệp Phi. 

“Chuột nhắt, nhanh tay cũng vô dụng thôi, chân vừa ngắn vừa chậm làm sao chạy nhanh bằng tôi. Đưa điện thoại cho tôi!” Hắn tức giận hét lên. Thế nào cũng không nghĩ tới Diệp Phi khỏe lại nhanh thế, lại còn chụp được hình hắn tán gái. 

Nữ sinh sợ hãi che mặt chạy đi, không dám để cho Diệp Phi nhìn thấy khuôn mặt. 

Diệp Phi cũng không muốn làm khó nữ sinh kia. Người cô muốn đối phó là Mộ Ly kia!

Khóe môi của cô khẽ nhếch: “Chân tôi dài hơn anh, anh mới là chuột nhắt ấy! Điện thoại trong tay tôi, anh đừng mong lấy được. Để tôi xem thầy Hiệu trưởng mà biết được anh gạ gẫm nữ sinh thì có sa thải anh hay không!”

Mộ Ly vươn tay cướp điện thoại di động trong tay cô: “Ai gạ gẫm nữ sinh? Là cô ta gạ tôi đấy chứ. Đều tại tôi lớn lên quá đẹp trai, chọc phải một đám nữ sinh thích trèo lên người tôi. Tôi cũng không thể cự tuyệt người ta được, tránh làm tổn thương lòng tự trọng của người ta!”

“Trời má! Anh đúng là chẳng biết xấu hổ! Nữ sinh muốn trèo lên người anh sao?” Diệp Phi chửi mắng. 

“Ha ha, cô không biết sao? Tất cả phụ nữ của tôi đều là do họ chủ động đấy, còn cầu xin tôi nữa kìa. Nhóc con, đưa điện thoại cho tôi nào! Không thì tôi không khách khí nữa đâu đấy!” Mộ Ly nóng lòng, ảnh chụp tuyệt đối không thể rơi vào tay Hiệu trưởng được. 

Diệp Phi vắt hai tay ra sau lưng, trong tay nắm chặt điện thoại: “Không đưa là không đưa. Husky, lần này anh chết chắc rồi!”

Con ngươi Mộ Ly ép thành một đường hẹp dài, nhìn khuôn mặt vênh váo của Diệp Phi: “Tôi chết chắc rồi? Ha ha, tôi nghĩ cô là thèm thuồng tôi sờ cô đi? Mượn cớ cho tôi tìm điện thoại để tôi sờ thân thể cô, an ủi nỗi trống trải trong lòng cô!”

Khuôn mặt Diệp Phi co rút: “Còn lâu nhé! Tôi có thích thì cũng là thích trai thẳng, ai thích đồ đồng bóng như anh!”

“Cô bảo ai đồng bóng? Trời *** Bản thiếu gia bây giờ sẽ xử cô!” Mộ Ly vươn tay ôm chặt Diệp Phi, một tay khác lật váy Diệp Phi. 

Diệp Phi nhấc chân đạp Mộ Ly: “Anh dám đụng đến tôi, tôi đá anh tàn phế luôn!”

Tay Mộ Ly túm chặt cổ chân Diệp Phi: “Phế tôi? Để tôi xử cô tàn phế trước, cho cô không xuống giường được luôn!”

Thân thể hắn ép xuống Diệp Phi, hận chết nhóc con này. Cô giống như một con nhím, cứ mỗi lần hắn trêu đùa cô liền bị thương tích đầy mình. Thế nhưng cứ không đùa giỡn được như thế lại càng khiến lòng hắn ngứa ngáy. 

“Dừng tay! Mộ Ly, buông Diệp Phi ra!” Cung Trạch Vũ chạy tới, nắm tay đấm Mộ Ly. 

Mộ Ly tránh về phía sau, buông Diệp Phi ra, đưa tay đỡ nấm đấm của Cung Trạch Vũ. 

Hai người đàn ông bắt đầu đánh nhau. 

Diệp Phi đứng một bên nhìn hai người đàn ông đánh nhau, ngón tay nhanh nhẹn gửi ảnh chụp lên website của trường. 

Cưỡng Hôn Vợ Yêu [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ